fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2022/2023

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล
ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.25
เวลา : 22.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส

สถิติ 5 นัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2022/2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฝั่งเจ้าบ้าน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมอันดับ 3 ของตาราง ลงเล่นทั้งหมด 11 นัด แบ่งเป็น ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ฝั่งทีมเยือน นิวคาสเซิล ฟอร์มช่วงนี้ถือว่าดีผิดหูผิดตา ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน ลงเล่น 11 นัด ชนะ 4 เสมอ 6 และแพ้ไปเพียง 1 เกมเท่านั้น ล่าสุดกำลังมั่นใจ หลังพึ่งเปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตันมาได้ 1-0  ทีมเจ้าบ้านอาจมีลำดับในตารางที่ดีกว่า แต่จริงๆแล้วแต้มไม่ได้ห่างกันมาก ดังนั้นคิดว่าเกมนี้น่าจะสู้กันสนุก เพื่อ 3 แต้มสำคัญในการทิ้งห่างออกไป สเปอร์สอาจดูเป็นต่ออยู่นิดหน่อยทั้งในด้านขุมกำลังและฟอร์มการเล่น แต่ก็ประมาทนิวคาสเซิลที่ช่วงนี้กำลังฟอร์มดีไม่ได้ เกมนี้เดาทางยากพอสมควรเนื่องจากค่อนข้างสูสี แต่ก็ยังคิดว่า สเปอร์สของอันโตนิโอคอนเต้ จะเคี่ยวกว่า และเปิดบ้านเอาชนะไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (3-5-2) : อูโก้ โยริส, เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เบน เดวิส, แม็ท โดเฮอร์ตี้, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์, อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตังกูร์, อิวาน เปริซิช, ซน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : นิก โปป, คีแรน ทริปเปียร์, จามาล ลาสเซลส์, สเวน บอทแมน, แมตต์ ทาร์เกตต์, บรูโน กิมาไรส์, โจ วิลล็อก, โจเอลินตัน , มิเกล อัลมิร่อน, จาค็อบ เมอร์ฟี่, คัลลัม วิลสัน

ผลสกอร์ที่คาด :: ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 2-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้