fbpx

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด 2022/2023

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด 2022/2023

วันอังคาร 21 กุมภาพันธ์ 2566
ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.25
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ลิเวอร์พูล

สถิติ 5 นัด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด 2022/2023

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยคู่นี้เคยเป็นคู่ชิงของปีที่แล้ว และได้โคจรมาพบกันในรอบ 16 ทีมของปีนี้ โดยที่ฟอร์มฤดูกาลนี้ช่างต่างกันเหลือเกิน เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ค่อนข้างหลุดฟอร์มพอสมควรถ้าเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว เพราะอยู่ถึงอันดับ 9 ของตาราง อีกทั้งเกมยุโรปก็ผ่านเข้ารอบมาได้แบบหวุดหวิด ต่างกับทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทั้งในเกมลีกและเกมยุโรป หากมองตามความเป็นจริง ยังไง เรอัล มาดริด ก็ดูดีกว่าทั้งในฟอร์มในการลงเล่นและขุมกำลังที่ตัวเจ็บไม่เยอะเหมือนลิเวอร์พูล แม้จะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือน อาจจะไม่ง่ายนักแต่คิดว่า เรอัล มาดริด น่าจะเอาชนะได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อันเดรย์ ลูนิน – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา – เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดาเนียล เซบายอส – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า, โรดรีโก้ โกเอส

ผลสกอร์ที่คาด :: ลิเวอร์พูล 1-2 เรอัล มาดริด

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้