fbpx

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา ซาแลร์นิตาน่า vs นาโปลี 2022/2023

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
ซาแลร์นิตาน่า vs นาโปลี
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 1.50
เวลา : 00.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ซาแลร์นิตาน่า

สถิติ 5 นัด นาโปลี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา ซาแลร์นิตาน่า vs นาโปลี 2022/2023

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ ซาแลร์นิตาน่า และ นาโปลี เจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่ 5 นัดหลังสุดยังหาชัยชนะไม่เจอ แบ่งเป็น เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 4 ลงเล่นไปทั้งหมด 18 นัด มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 16 ของตาราง และล่าสุดพึ่งโดน อตาลันต้า ถล่มเละไปถึง 8-2 ฝั่งทีมเยือน นาโปลี ผลงานยังคงดีต่อเนื่อง ฤดูกาลนี้แพ้ไปแค่นัดเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นทั้งหมด 18 นัด และแน่นอนว่าเป็นจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรียอาอยู่ในขณะนี้ เกมนี้แม้นาโปลีจะต้องเป็นฝั่งออกไปเยือนแต่ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่งานยากของพวกเขา เพราะฟอร์มต่างกันมากเหลือเกิน และคิดว่าเกมนี้นาโปลีน่าจะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-1-2) : กีเยร์โม่ โอชัว – มัตเตโอ โลวาโต้, นอร์เบิร์ต กยอมเบอร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, นิโคลุสซี่ คาวานญ่า, ลาสซาน่า กูลิบาลี่, โดมากอย บราดาริช – ทอนนี่ วิลเฮน่า – บูลาย เดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

นาโปลี (4-3-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, เลโอ ออสติการ์ด, ชวน เชซุส, มาติอัส โอลิเวร่า – ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ดีเอโก้ เดมเม่, เอลีฟ เอลมาส – อีร์วิง โลซาโน่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่, จาโคโม ราสปาโดรี่

ผลสกอร์ที่คาด :: ซาแลร์นิตาน่า 0-2 นาโปลี

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้