fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2022/2023

วันจันทร์ 26 ธันวาคม 2565
อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1.00
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด อาร์เซนอล

สถิติ 5 นัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2022/2023

     เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นัดนี้เป็นศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ คงไม่ใช่งานง่ายของทั้ง 2 ทีม ฝั่งเจ้าบ้าน “ไอ้ปืนใหญ่” ฟอร์มก่อนฟุตบอลโลกพวกเขาดูดีอย่างมาก หากยังรักษามาตรฐานได้ก็คงจะทำตามเป้าได้สำหรับพวกเขา มาดูทางฝั่งทีมเยือนกันบ้าง ฟอร์มของ ขุนค้อน ช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างแย่พอสมควร หลังลงไปอยู่ถึงอันดับ 16 ของตารางคะแนน อีกทั้ง 5 นัดหลังสุดในลีก แพ้ไปถึง 4 นัดและชนะเพียงนัดเดียว เกมนี้อาจจะเอาแน่เอานอนไม่ได้นัก แต่หากแต่ละทีมไม่ผิดฟอร์ม มองว่าอาร์เซนอลยังดูเหนือกว่าอยู่พอสมควร และน่าจะเอาชนะไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เชซุส

 เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, อารอน เครสส์เวลล์, เคิร์ต ซูม่า, เครก ดอว์สัน, ธิโล เคห์เรอร์, ดีคลัน ไรซ์, โตมาช ซูเช็ค, ซาอิด เบนราห์ม่า, ลูคัส ปาเกต้า, จาร์ร็อด โบเวน, จิอันลูก้า สกามัคค่า

ผลสกอร์ที่คาด :: อาร์เซนอล 2-0 เวสต์แฮม

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้