fbpx

วิเคราะห์บอล ไทยลีก การท่าเรือ เอฟซี vs ลำปาง เอฟซี 2022/2023

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
การท่าเรือ เอฟซี vs ลำปาง เอฟซี
ราคาบอล : การท่าเรือ ต่อ 1.25
เวลา : 17.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด การท่าเรือ เอฟซี

สถิติ 5 นัด ลำปาง เอฟซี

วิเคราะห์บอล ไทยลีก การท่าเรือ เอฟซี vs ลำปาง เอฟซี 2022/2023

ศึกฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาลเป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี โดยเจ้าบ้าน รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน ลงเล่น 8 นัด ชนะ 2 เสมอไปถึง 5 และแพ้ 1เก็บได้ 11 คะแนน ฝั่งทีมเยือนดูจะค่อนข้างแย่กว่าอยู่พอสมควร ลงเล่นไปแล้ว 8 นัดเท่ากัน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 5 รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนน จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เป็นการท่าเรือที่ทำได้ดีกว่า โดย 3 นัดที่เจอกันหลังสุด ท่าเรือเอาชนะได้ทุกนัด  อีกทั้งตอนนี้ทางฝั่งทีมเยือนฟอร์มก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก เก็บชัยได้เพียงสองนัด และแพ้ไปถึง 5 อีกทั้ง 5 นัดหลังสุดในลีก แพ้ไปถึง 4 นัด และล่าสุดพึ่งชนะ 1 นัด อย่างไรก็ตาม เกมนี้มองว่ายังคงเป็นท่าเรือที่เหนือกว่า อีกทั้งได้เล่นในบ้าน ดังนั้นจึงคิดว่าท่าเรือจะเปิดรังปราบลำปางได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

การท่าเรือ เอฟซี (5-3-2) : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) ทิตาวีร์ อักษรศรี , ฟรานส์ ปูตรอส, แอร์ตอน, เอเลียส ดอเลาะ , เควิน ดีรมรัมย์ , ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เบนจามิน เดวิส ,แฮมิลตอน โซอาเรส , เนเกบา ปินโต

ลำปาง (5-3-2) : กิตติศักดิ์, กันตภณ,บรินเนอร์ เฮนริเก้,วุฒิชัย,ธีรพงษ์,จักรกฤษ,วิชิต,ณรงกร,อังเดรย์ เคอตินโฮ, ติอาโก้ โรดริเกส ดา ซิลวา,กฤษณ

ผลสกอร์ที่คาด :: การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ลำปาง เอฟซี

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้