fbpx

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส 2022/2023

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.75
เวลา : 23.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด มัคคาบี้ ไฮฟา

สถิติ 5 นัด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส 2022/2023

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H คู่ระหว่าง มัคคาบี้ ไฮฟา กับ ยูเวนตุส แมตช์นี้เป็นการพบกันของสองสโมสรที่รั้งอยู่ที่ด้านล่างของกลุ่ม ขุนพลม้าลายจากกัสโช เซเรีย อา อิตาลี กับทีมจากอิสราเอล พรีเมียร์ลีก ทีมม้าลายอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม เตะไปแล้ว 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 สถาณการณ์ไม่ค่อยดีนัก แต่เชื่อว่าเรื่องของความมั่นใจมีเต็มที่ ด้วยสถานการณ์กลุ่มตอนนี้จะกดดันให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น ในขณะเดียวกัน มัคคาบี้ ไฮฟา ทีมบ๊วยของกลุ่มยิงไปได้เพียงประตูเดียวในแชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในการต้อนรับการมาเยือนของบิ๊กทีมแห่ง เซเรีย อา ด้วยความที่ยูเวนตุสเริ่มคลี่คลายปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บได้แล้ว คงเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ อีกทั้ง เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุด พึ่งอัด มัคคาบี้ ไป 3-1 เพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้มากโข เกมนี้เจอกับทีมเดิมซึ่งดูแล้วคงไม่ใช่งานยากสำหรับยูเว่ เกมนี้มองจึงว่า ยูเวนตุส น่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

มัคคาบี้ ไฮฟา (5-3-2) : เจค็อบ โคเฮน, โดเลฟ ฮาซิซ่า, ดาเนียล ซุนด์เกรน, ดีแลน บาตูบินซิก้า, ฌอน โกลด์เบิร์ก, ปิแอร์ กอร์นูด จารอน เชรี่, เนต้า ลาวี่, โมฮัมเหม็ด อาบู ฟานี,  โอเมอร์ อัตซิลี่, ฟร็องซ์ดี้ ปีเยร์โร่

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียช เซสนี่, ดานิโล่, เกลสัน เบรเมอร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร, ฮวน กวาดราโด้, เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฟิลิป คอสติช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด :: มัคคาบี้ 0-2 ยูเวนตุส

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้