fbpx

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 โมรอคโค vs โปรตุเกส

วันเสาร์ 10 ธันวาคม 2565
โมรอคโค vs โปรตุเกส
ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 0.75
เวลา : 22.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด โมรอคโค

สถิติ 5 นัด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 โมรอคโค vs โปรตุเกส

ศึกฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงกันแล้วสำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยในนัดนี้เป็นการพบกันของ โมรอคโคและโปรตุเกส ฝั่งโมรอคโคพึ่งผ่านเข้ารอบมาด้วยการดวลจุดโทษกับสเปน และเป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่าและส่งกระทิงดุกลับบ้านไป ต้องถือว่าพลิกล็อคพอสมควร มาดูทางฝั่ง “ฝอยทอง” โปรตุเกสกันบ้าง ล่าสุดพึ่งถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ ไปถึง 6-1 และผ่านเข้ารอบมาได้แบบสบายๆ เรียกว่าดาหน้ากันยิงเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เกมนี้มองว่า โปรตุเกส เหนือกว่าอยู่หลายขุม ทั้งแท็คติกและขุมกำลัง โมรอคโคแม้จะเอาชนะสเปนได้แต่ฟอร์มก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ต่างกับโปรตุเกสที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและนักเตะประสานงานกันได้ดี ดังนั้นมองว่ายังไงโปรตุเกสก็น่าจะเอาชนะได้และเตรียมตัวเข้าสู่เข้ารอบต่อไป

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน โบโน่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, นาเยฟ อาแกร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, นูสแซร์ มาซราอุย – อัซเซดีน อูนาฮี, โซฟียาน อัมราบัต, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฮาคิม ซีเย็ค, โซฟียาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

โปรตุเกส (4-3-3) : ดิโอโก คอสตา – ชูเอา คานเซโล , รูเบน ดิอาส , เปเป้ , นูโน เมนเดส – แบร์นาโด ซิลวา , รูเบน เนเวส , วิลเลียม คาร์วัลโญ – บรูโน เฟอร์นันเดส , ชูเอา เฟลิกซ์ , คริสเตียโน โรนัลโด้

ผลสกอร์ที่คาด :: โมรอคโค 0-2 โปรตุเกส

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้