fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล vs ลิเวอร์พูล 2022/2023

วันอาทิตย์ 9 ตุลาคม 2565
อาร์เซนอล vs ลิเวอร์พูล
ราคา เสมอ
เวลา : 22.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด อาร์เซนอล

สถิติ 5 นัด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล vs ลิเวอร์พูล 2022/2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แม้ว่าอันดับในตารางคะแนนจะแตกต่างกันมาก แต่คู่นี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน เจ้าบ้านต้องการนำจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือนก็ต้องการชัยชนะ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนของทีมในฤดูกาลนี้ ทีมเจ้าบ้านอาร์เซนอล ดูดีกว่าทั้งฟอร์มการเล่นและอันดับในตาราง ในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ก็ใช้นักเตะสำรองหลายคน นักเตะตัวหลักได้พักจึงน่าจะมีความฟิตที่ดีกว่า ส่วนทีมเยือนลิเวอร์พูล เพิ่งเล่นเกมยุโรปด้วยนักเตะตัวหลักทั้งทีม และระบบการเล่นหลายๆอย่างยังไม่ค่อยลงตัวมากนัก เกมนี้ถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะดูเหนือกว่า แต่ก็ไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน ทีมเยือนมักจะทำผลงานได้ดีในเกมใหญ่ แต่ก็คิดว่าอาร์เซนอลจะคมกว่าและเฉือนชนะไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล(GK), เบน ไวต์, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, ซินเชนโก้, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, มาร์ติเนลลี, บูกาโย ซาก้า, กาเบรียล เฆซุส

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์(GK), เทรนต์-อาร์โนลด์, เวอร์จิล ฟานไดจ์, โจเอล มาติป, คอสตาส ซิมิกาส, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทารา, หลุยส์ ดิอาซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, ดาร์วิน นูเญซ

ผลสกอร์ที่คาด :: อาร์เซนอล 2-1 ลิเวอร์พูล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้