fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ vs ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 2022/2023

วันพุธที่ 4 มกราคม 2566
คริสตัล พาเลซ vs สเปอร์ส
ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.25
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด คริสตัล พาเลซ

สถิติ 5 นัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ vs ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 2022/2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นคิวของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ฝั่งเจ้าบ้าน ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง ฟอร์มช่วงนี้ก็ถือว่าไม่ได้แย่นัก มีสะดุดแพ้ 2 จาก 5 นัดหลังสุด และอีก 3 นัดที่เหลือเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ก็นับว่าดีพอสมควรสำหรับพาเลซ มาดูที่ฝั่งทีมเยือนกันบ้าง สเปอร์สช่วงนี้ถือว่าหลุดฟอร์มพอสมควร เล่นก็ไม่มีทรงเท่าไหร่ ล่าสุดพึ่งแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-2 และผลงาน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น ถึงแม้ช่วงนี้จะดูเหมือนว่าฟอร์มพาเลซจะดูดีกว่า แต่สเปอร์สก็คงจะกระหายชัยชนะอย่างหนักด้วยผลจากฟอร์มของพวกเขา อีกทั้งแทคติกและขุมกำลังก็ดูเป็นต่อพาเลซอยู่ เกมนี้คิดว่าสเปอร์สน่าจะบุกไปเฉือนเอาชนะได้แต่คงหืดจับพอสมควร

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, เนธาเนียล ไคลน์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, เช็ก ดูกูเร่, เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา

สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส – เอแมร์ซอน โรยาล, อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์, อีวาน เปริซิช – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด :: คริสตัล พาเลซ 0-1 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้