fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี 2022/23

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1
เวลา : 01.30 น.
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ vs เชลซี 2022/23

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

สถิติ 5 นัด เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

สถิติ 5 นัด เชลซี

เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด vs เชลซี 2022/23

เบรนท์ฟอร์ดจะเปิด เบรนต์ฟอร์ดคอมมิวนิตีสเตเดียม รับการมาเยือนของเชลซี ผลงานของทั้งคู่ 5 เกมหลังสุดเป็นทางเชลซีที่ทำได้เหนือกว่า ชนะถึง 4 เกม เจ้าบ้านอันดับ 9 ของตาราง 10 นัด เก็บได้ 13 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังของเจ้าบ้าน เก็บชัยได้ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดเปิดบ้านชนะไบรท์ตัน 2-0 ฟอร์มการเล่นในบ้านของเบรนท์ฟอร์ดในซีซั่นนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตามทางทีมเยือนเองก็ไม่ใช่เล่นๆ ฟอร์มกำลังร้อนแรง 5 เกมหลังสุดชนะรวด ยิงได้ 11 เสียเพียง 1 ประตูเท่านั้น รั้งอันดับ 4 ของตาราง เกมนี้เป็นเกมที่ยากของเจ้าบ้านที่จะต้านทานเชลซีไม่ให้คว้าแต้มกลับบ้าน ถึงแม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็ตาม แต่เชลซีช่วงนี้ขาขึ้นเป็นอย่างมากนักเตะกำลังมั่นใจ และทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเชื่อว่าเกมนี้ก็น่าจะเป็นทางเชลซีที่บุกมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3) ดาบิด รายา; ริโก เฮนรี, อีธาน พินน็อก, เบน มี, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์; มาทิอัส เยนเซน, แฟรงก์ อนเยกะ, Vitaly Janelt; โยอัน วีซา, ไบรอัน อึมเบอโม, อิวาน โทนี่ย์

เชลซี (3-4-2-1) เกปา อาร์ริซาบาลากา; ชาโลบาห์, ชียากู ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่; เบน ชิลเวลล์, โควาชิซ, จอร์จินโญ่, ลอฟตัส-ชีค; ราฮีม สเตอร์ลิง, คอเนอร์ กัลลาเกอร์; โอบาเมย็อง
 

ผลสกอร์ที่คาด :: เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เชลซี

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้