fbpx

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ชาลเก vs บาเยิร์น 2022/23
วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5/2
เวลา : 00.30 น.
โลโก้ ไฟร์บวร์ก

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก

สถิติ 5 นัด บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก

สถิติ 5 นัด ไฟร์บวร์ก

บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค vs ไฟร์บวร์ก 2022/23

เสือใต้ เปิด อัลลีอันทซ์อาเรนา ต้อนรับไฟร์บวร์ก สถิติ 5 เกมหลังของทั้งสองทีมเป็นทางบาเยิร์นที่เหนือกว่าเก็บชัยได้ 4 เกม เสมอ 1 เจ้าบ้านอันดับ 3 ของตารางต้องบอกว่าช่วงนี้กำลังพบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะ แต่ก็ไม่มีผลมากมายสักเท่าไหร่สำหรับฟอร์มการเล่นของนักเตะที่เหลือ 5 เกมหลังของเจ้าบ้านซิวชัยมาได้ 3 เกมรวมทุกรายการ เสมอ 1 และแพ้ 1 ล่าสุดบุกไปยำ วิคตอเรีย พัลเซ่น ถึงถิ่น 2-4 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย 5 เกมหลังยิงได้ถึง 15 เสีย 5 ประตู เกมรุกยังดุดันเหมือนเดิม ทางทีมเยือนไฟร์บวร์ก อันดับ 2 ของตาราง ผลงานยอดเยี่ยม ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลัง ยังไม่แพ้ เก็บชัยได้ 3 เจ๊า 2 ล่าสุดบุกไปถล่มน็องต์ถึงถิ่น 0-4 ในบอลถ้วย ส่วนผลงานในลีกก็ยอดเยี่ยมเช่นกันยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลัง ชนะได้ 2 เกม แต่เจ๊าไป 3 โดยรวมถือว่าดี แต่เกมนี้ต้องออกไปเยือนบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะบุกไปคว้าแต้มที่อัลลีอันทซ์อาเรนา มองว่าทีมเยือนน่าจะสู้ได้สนุกเนื่องจากตัวผู้เล่นของเจ้าบ้านที่ไม่ค่อยจะสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าตัวที่เหลืออยู่จะมีศักยภาพมากกว่าทีมเยือนก็ตามแต่ด้วยการที่นักเตะมีเวลาพักน้อยไม่สามารถวนกันเล่นได้ตามความต้องการทำให้นักเตะมีความล้าพอสมควร คิดว่าทีมเยือนแพ้ไม่เกิน 1 ประตู หรืออาจจะบุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค(4-2-3-1) มานูเอ็ล น็อยเออร์; อัลฟอนโซ่ เดวีส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์; โยชัว คิมมิช, โกเรทซ์ก้า; ซาดีโย มาเน, มูเซียลา, ซาเน่; โทมัส มึลเลอร์

ไฟร์บวร์ก(4-2-3-1) มาร์ค เฟล็คเคน; คริสเตียน กุนเตอร์, มัทธีอัส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ท, K. Sildillia; นิโคลัส เฮิฟเลอร์, เอ็กเกสไตน์; วินเชนโซ กรีโฟ, ดาเนียล-โคฟี เคเยเรห์, ริทสึ โดอัน; มิคาเอล เกรกอริทช์

ผลสกอร์ที่คาด :: บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ไฟร์บวร์ก

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้