fbpx

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ราชบุรี มิตรผล vs เชียงราย ยูไนเต็ด 2022/23

วิเคราะห์บอล ไทยลีก โปลิศ เทโร vs ราชบุรี เอฟซี 2022/23
วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
ราชบุรี มิตรผล vs เชียงราย ยูไนเต็ด
ราคาบอล : ราชบุรี ต่อ เสมอ
เวลา : 18.00 น.
วิเคราะห์บอล ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs เชียงราย ยูไนเต็ด 2022/23

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

ราชบุรี เอฟซี vs เชียงราย ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัด ราชบุรี มิตรผล

ราชบุรี เอฟซี vs เชียงราย ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัด เชียงราย ยูไนเต็ด

ราชบุรี เอฟซี vs เชียงราย ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ราชบุรี มิตรผล vs เชียงราย ยูไนเต็ด 2022/23

ราชันมังกรจะเปิดราชบุรีสเตดียมพบกว่างโซ้งมหาภัย การพบกัน 5 เกมหลังของทั้งคู่ เป็นทางเชียงรายที่ทำได้ดีกว่า เก็บชัยได้ถึง 3 และเจ๊า 2 เจ้าบ้านรั้งอันดับ 4 มี 16 คะแนน ซีซั่นนี้ราชบุรีออกสตาร์ทได้ดีทีเดียว ผลงานในบ้านถือว่าแข็งแกร่ง และ 5 เกมหลัง ก็พ่ายแค่นัดเดียว เป็นการบุกไปแพ้ให้กับสุโขทัย 1-0 เก็บได้ 10 แต้มจาก 5 เกม ทางทีมเยือนผลงานก็ดีไม่แพ้กัน รั้งอันดับ 5 ตาม ราชบุรีอยู่ 2 คะแนน ถ้าเกมนี้บุกมาชนะราชบุรีได้จะแซงราชบุรีได้ แต่ผลงานเกมเยือนของเชียงรายนั้นยังไม่ดีมาก ผลงาน 5 เกมหลัง เก็บชัยได้เพียงเกมเดียว ได้ 5 แต้มจาก 5 เกมหลัง การออกไปเล่นเกมเยือนยังถือว่าเป็นจุดอ่อนในซีซั่นนี้ ถึงแม้ว่าการพบกับราชบุรีจะทำได้ดีกว่า คิดว่าน่าจะต้านเกมการเล่นในบ้านของราชันมังกรไม่ไหว 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ราชบุรี เอฟซี(4-2-3-1)กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล – ไฮน์ พโย วิน, พัค จุน-ฮยอง, จิรวัฒน์ ทองแสงพราว, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม – กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปฐมชัย เสือสกุล – อัลวิน ฟอร์เตส, จักรพันธ์ แก้วพรม, สิทธิโชค กันหนู – แดร์เลย์

เชียงราย ยูไนเต็ด (3-4-3) สรานนท์ อนุอินทร์ – ศราวุธ อินทร์แป้น, วิคเตอร์ การ์โดโซ, ธนะศักดิ์ ศรีใส – มนตรี พรมสวัสดิ์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, อติคุณ มีท้วม, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม – เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, โอลาวิโอ, เฟลิเป อโมริม

ผลสกอร์ที่คาด :: ราชบุรี มิตรผล 1-0 เชียงราย ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้