fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล 2022/23

โลโก้ ลีดส์
วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล
ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1
เวลา : 20.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัด อาร์เซน่อล

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ลีดส์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล 2022/23

ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดเอลแลนด์โรด รับการมาเยือนของอาร์เซน่อล เปิดสถิติทั้งคู่ เป็นทางอาร์เซน่อลที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน เก็บชัยได้ 4 จาก 5 เกมที่พบกัน เจ้าบ้านอันดับ 14 ฟอร์มตกลงไปมากจาก 4 เกมแรกในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ โดย 5 เกมหลังสุด ไม่สามารถเก็บชัยได้แม้แต่เกมเดียว เก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 5 เกม ในทางกลับกัน อาร์เซน่อลรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ผลงานกำลังไปได้สวย เก็บชัย 5 เกมรวดรวมทุกรายการ ล่าสุดบุกไปชนะ โบโด กลิมท์ 0-1 ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ถ้านับแค่ในลีก ปืนใหญ่เก็บชัยได้ 8 จาก 9 เกม ยิงได้ 13 เสีย 3 ประตูใน 5 นัดหลัง ทั้งผลงานและความมั่นใจแตกต่างกันมาก เกมนี้น่าจะเป็นอาร์เซน่อลที่บุกมายำเจ้าบ้านถึงถิ่น และเก็บชัยไปได้ในที่สุด

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 ลีดส์ ยูไนเต็ด(4-2-3-1) อิลัลัน เมสลิเยร์; ปัสกัล สเตรยก์, เลียม คูเปอร์, โรบิน ค็อค, ลู้ก เอย์ลิง; มาร์ค โรกา, ไทเลอร์ อดัมส์; แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโน่, เบรนเดน แอรอนสัน; แพทริค แบมฟอร์ด

อาร์เซน่อล(4-2-3-1) แอรอน แรมส์เดล; โทมิยาซุ, ซาลีบา, กาเบรียล, เบน ไวต์; โธมัส พาร์เตย์, กรานิต ชาก้า; กาบรีแยล มาร์ชีแนลี, มัตติน เออเดอโกร์, บูกาโย ซากา; กาเบรียล เจซุส

ผลสกอร์ที่คาด :: ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-2 อาร์เซน่อล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้