fbpx

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ vs ลีดส์ 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565
คริสตัลพาเลซ vs ลีดส์
ราคาบอล : คริสตัลพาเลซ ต่อ 0/0.5
เวลา : 20.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

คริสตัลพาเลซ vs ลีดส์

สถิติ 5 นัด คริสตัลพาเลซ

สถิติ 5 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด

คริสตัลพาเลซ vs ลีดส์

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ vs ลีดส์ 2022/23

คริสตัลพาเลซเปิดสนาม เซลเฮิสด์พาร์ก ต้อนรับการมาเยือนของยูงทอง(ลีดส์ ยูไนเต็ด) จากH2H ของทั้งสองทีม จะเห็นว่าายูงทองทำได้ดีกว่า 2 นัดล่าสุดที่พบกันก็พากันเจ๊าไปทั้ง 2 นัด เริ่มฤดูกาลนี้ คริสตัลภายใต้การคุมทีมของ ปราทิก วีเยรา ออกสตาร์ทได้ไม่สวยหรูนัก ชนะได้ 1 จาก 7 เกม รั้งอันดับ 17 ของตาราง ถ้ามองย้อนไป 5 เกมหลัง ชนะได้เพียง 1 เกม ต้องย้อนไปถึงปลายเดือนสิงหาคม นัดล่าสุดก้พ่ายให้กับเชลซีคาบ้าน 1-2 ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีเอาเสียเลย อย่างไรก็ดีเกมนี้ได้เล่นในบ้านพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด ฟอร์มของทางทีมเยือนก็ไม่ดีเช่นกัน เก็บชัยได้เกมเดียว จาก 5 เกมหลัง เกมในบ้านก็ทำได้แค่เสมอทั้ง 2 นัด สถิติเกมเยือนของลีดส์ในซีซั่นนี้ยังไม่สามารถบุกมาชนะได้เลย ทั้งสองทีมต้องการคะแนนทั้งคู่เพื่อทำอันดับ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านยังดูได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์และความกระหายในชัยชนะ เกมนี้ต้องบู๊แหลกเพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัลพาเลซ(4-3-3) บิเซนเต กวยตา; ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค เกฮี, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, โจเอล วอร์ด; เจฟฟรีย์ ชลุปป์, แชก ดูกูเร่, เอเบเรชี เอเซ; วีลฟรีด ซาอา, ไมเคิล โอลิส,ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า
 ลีดส์(4-2-3-1) I. Meslier; ยูนิออร์ ฟีร์โป, โรบิน ค็อค, เลียม คูเปอร์, ลู้ก เอย์ลิง; มาร์ค โรกา, ไทเลอร์ อดัมส์; แจ็ค แฮร์ริสัน, โรดริโก้ โมเรโน่, เบรนเดน แอรอนสัน; แพทริค แบมฟอร์ด

ผลสกอร์ที่คาด :: คริสตัลพาเลซ 1-0 ลีดส์

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้