fbpx

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ลำพูน วอร์ริเออร์ vs เอสซีจี เมืองทอง 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
ลำพูน วอร์ริเออร์ vs เอสซีจี เมืองทอง
ราคาบอล : เอสซีจี เมืองทอง ต่อ 0/0.5
เวลา : 17.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

-ยังไม่เคยพบกัน

สถิติ 5 นัด ลำพูน วอร์ริเออร์

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ลำพูน วอร์ริเออร์ vs เอสซีจี เมืองทอง 2022/23

สถิติ 5 นัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ไทยลีก ลำพูน วอร์ริเออร์ vs เอสซีจี เมืองทอง 2022/23

ราชันโคขาว ของโค้ช ดุสิต เฉลิมแสน จะเปิดสนาม แม่กวงสเตเดียม ต้อนรับการมาของ กิเลนผยอง (เมืองทอง ยูไนเต็ด) ทั้งคู่ยังไม่เคยพบกันมาก่อน เกมนี้จะเป็นนัดแรกที่ทั้งคู่ได้พบกัน เจ้าบ้านภายใต้การคุมทีมของโค้ชดุสิต รั้งอันดับ 14 เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 10 เกม ซึ่งเป็นผลงานที่ไม่ดีเอามากๆ ในซีซั่นนี้ไม่สามารถเก็บชัยในบ้านได้เลยแพ้ทั้ง 3 เกม และผลงานใน 5 เกมหลังก็เก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเช่นกัน เจ๊า 2 และพ่ายไปอีก 2 ซึ่งไม่ต่างจากจากทางทีมเยือนมากนัก เก็บได้เพียง 10 แต้มจาก 10 เกม รั้งอันดับ 10 ถึงจะเป็นทีมใหญ่ในไทยลีกแต่การออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ก็ใช่ว่าจะดี ฟอร์มใน 5 นัดหลัง เก็บชัยได้เพียงเกมเดียว เป็นเกมเปิดบ้านในนัดล่าสุดเพิ่งปลดล็อคถล่มประจวบ 5-0 ที่เหลือ เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 และผลงานการเล่นนอกบ้านในฤดูกาลนี้ก็ยังไม่สามารถบุกไปชนะได้แม้แต่เกมเดียว แต่อย่างไรก็ดีในเกมนี้ทีมเยือนดูเหนือกว่าทุกประการเป็นรองแค่เสียงเชียร์ หลังจากที่ปลดล็อคมาได้ความมั่นใจน่าจะกลับมาพอสมควรน่าจะเป็นอีกเกมที่คว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลำพูน วอริเออร์ (3-5-2)สหวิช ขำเปี่ยม – กิเก ลินาเรส, วิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์, อาลี ซิสโซโก – ธิติ ทุมพร, สันติภาพ ราษฎร์นิยม, โมฮัมเหม็ด ออสมัน, เจฟเฟน ซัวเรส, เอียน แรมซีย์ – อ็อกเยน มูดรินสกี, ชัยวัฒน์ บุราณ
เมืองทอง ยูไนเต็ด (4-1-4-1)สมพร ยศ – สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ลูคัส โรชา, เยสเปอร์ นีโฮล์ม, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร – วีระเทพ ป้อมพันธุ์ – ปรเมศย์ อาจวิไล, พิชา อุทรา, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, เอกนิษฐ์ ปัญญา – อดิศักดิ์ ไกรษร

ผลสกอร์ที่คาด :: ลำพูน วอร์ริเออร์ 0-2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้