fbpx

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก แคเมอรูน vs เซอร์เบีย 2022/23

โลโก้ แคเมอรูน
วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
แคเมอรูน vs เซอร์เบีย
ราคาบอล : เซอร์เบีย ต่อ 0.5/1
เวลา : 17.00 น.
โลโก้ เซอร์เบีย

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แคเมอรูน

สถิติ 5 นัด เซอร์เบีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก แคเมอรูน vs เซอร์เบีย 2022/23

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก แคเมอรูน vs เซอร์เบีย 2022/23

ศึกฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของ กลุ่ม G เป็นการพบกันระหว่าง “หมอผี” ทีมชาติแคเมอรูน ของ ริโกแบร์ ซง  กับ ทีมชาติเซอร์เบีย ภายใต้การคุมทีมของ ดรากัน สตอยโควิช ทั้งคู่เคยเปิดศึกดวลแข้งกันเพียงเกมเดียว เป็นทางฝั่งทีมชาติเซอร์เบียที่เบียดเอาชนะหมอผีไปได้ 4-3 และได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในทัวร์นาเมนท์นี้ แต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เล่นในเกมประเดิมสนาม ซึ่งได้ผลลัพธ์เช่นเดียวกันคือแพ้ด้วยกันมาทั้งคู่ ในการแข่งขันนัดนี้ถือว่าเป็นนัดชี้ขาดก็ว่าได้ถ้ามีทีมใดทีมหนึ่งแพ้จะส่งผลให้ตกรอบทันที ถ้าเทียบจากสถิติใน 5 เกมหลังทางหมอผีทำผลงานได้แย่กว่าเซอร์เบียอยู่มากซึ่งใน 5 เกมหลังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยเสมอ 2 แพ้ 3 ส่วนทางฝั่งเซอร์เบียเก็บชัยได้ 3 จาก 5 นัดถือว่าดูดีกว่าทีมชาติแคเมอรูนเยอะ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ต้องเปิดเกมบุกเพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกของตนเองให้ได้ มองว่าน่าจะทำสกอร์กันได้เยอะ และคิดว่าทีมชาติเซอร์เบียจะเฉือนชนะไปได้แบบเฉียดฉิว

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แคเมอรูน (4-1-4-1) : อองเดร โอนานา – โกลแล็งส์ เฟ, ฌอง ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, มิชาแอล เอ็นกาเดอ, นูอู โตโล – ซามูแอล อูม เกว็ต – คาร์ล โตโก เอก็อมบี, มาร์กแต็ง องกลา, ฟร้องก์ ซ็อมโบ อ็องกีส์ซ่า, มูมี เอ็นกามาเลอ – แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์

เซอร์เบีย (4-3-3) : มาร์โก ดมิโตรวิช,อันโตนิโอ ลูคาวิน่า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน ทาดิช, นิโคลา มิเลนโควิช, มิลอส เวลจ์โควิช, นิโคล่า มิเลนโควิช, ฟิลิป คอสติช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช, ซาซ่า ลูคิช, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด :: แคเมอรูน 1-2 เซอร์เบีย

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้