fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลลา 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2022/23
วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลลา
ราคาบอล : แอสตัน วิลลา ต่อ เสมอ
เวลา : 01.30 น.
โลโก้ แอสตัน วิลลา

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลลา

สถิติ 5 นัด ฟูแล่ม

ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลลา

สถิติ 5 นัด แอสตัน วิลลา

ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลลา

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลลา 2022/23

เจ้าสัวน้อยจะเปิด เครเวนคอตทิจ ลอนดอน พบกับสิงห์ผงาด เปิดสถิติที่พบกัน 5 เกมหลังของทั้งคู่ ฟูแล่มดูดีกว่าเล็กน้อย เก็บชัยเหนือแอสตัน วิลลาได้ 3 เกม ฟูแล่มอันดับ 11 มี 12 แต้มจาก 10 นัด ผลงานของเจ้าบ้านดูไม่ค่อยดีนัก เก็บชัยได้ 1 จาก 5 เกมหลัง ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าบอร์นมัธ 2-2 เก็บได้ 8 คะแนนจาก 5 เกมของการเล่นในบ้าน อย่างไรก็ตามทางทีมเยือนเองก็ฟอร์มไม่ดีด้วยเช่นกันรั้งอันดับ 16 สตีเวน เจอร์ราร์ด พาทีมเก็บได้เพียง 9 คะแนน จาก 10 เกม ล่าสุดก็เปิดบ้านแพ้เชลซี 0-2 เก็บชัยได้เพียง 1 จาก 5 เกม หนักไปทางเสมอเสียมากกว่า เกมนี้ต้องออกไปเยือนเป็นเกมที่่ถือได้ว่าเป็นจุดอ่อนของ แอสตัน วิลลา ก็ว่าได้เพราะผลงานนอกบ้านยังไม่ชนะใครเลย มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านยังได้เปรียบกว่ามาก อย่างไรก็ตามเกมรุกยังดูฝืดกันทั้งคู่ น่าจะทำไรกันได้ไม่มาก ขอมองว่าน่าจะแบ่งแต้มกันกลับบ้านทั้งคู่ 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 ฟูแล่ม (4-2-3-1) แบรนด์ เลโน่ ; แอนโทนี่ โรบินสัน,ทิม รีม,โตซิน อดาราบิโอโย่,นีสเกนส์ เกบาโน,ฌูเวา ปัลยีญา,แฮร์ริสัน รีด,บ็อบบี รีด,อังเดรอัส เปเรย์รา,แดเนียล เจมส์,การ์โลส วินีซิอุส
 
แอสตัน วิลลา(4-3-3) ดาเมียน มาร์ติเนซ; แอชลีย์ ยัง, ไทโรน มิงส์, คอนซ่า, แมตตี้ แคช; จอห์น แม็คกินน์, เจคอบ แรมซีย์, ดั๊กลาส หลุยซ์; เอมิเลียโน บูเอนเดีย, แดนนี่ อิงส์, ลีออน เบลีย์

ผลสกอร์ที่คาด :: ฟูแล่ม 0-0 แอสตัน วิลลา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้