fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด vs แมนฯ ซิตี้ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2022/23
วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
แมนฯ ยูไนเต็ด vs แมนฯ ซิตี้
ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1
เวลา : 19.30 น.
โลโก้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด vs แมนฯ ซิตี้ 2022/23

สถิติ 5 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด vs แมนฯ ซิตี้ 2022/23

สถิติ 5 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด vs แมนฯ ซิตี้ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 “ปีศาจแดงง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอล์ดแทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้เป็นศึกของเมืองแมนเชสเตอร์คู่ปรับร่วมเมือง ผลงานการพบกันใน 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม แมนยู สามารถเก็บชัยเหนือ แมน ซิตี้ได้เพียงเกมเดียว เห็นได้ชัดเจนว่า แมน ซิตี้ ทำได้ดีกว่า เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 เก็บได้ 35 คะแนน ผลงานใน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้ 5 เกมรวด  ฟอร์มยอดเยี่ยมมาก ยิงได้ถึง 13 ประตูใน 5 เกม เสียเพียงแค่ประตูเดียว เกมรุกและเกมรับทำงานได้ดีเอามากๆ ผลงานในบ้านซีซั่นนี้ เก็บชัยได้ 6 จาก 8 เกม ช่วงนี้ทำอะไรก็ดีไปหมดสำหรับเจ้าบ้าน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” รั้งรองจ่าฝูงมี 39 คะแนน ผลงาน 5 นัดหลังยอดเยี่ยมเช่นกัน เข้าวิน 4 เจ๊า 1 ล่าสุดตบเชลซีไปถึง 4-0 สถิติการเล่นนอกบ้านของเรือใบก็ดุดันเช่นกัน เก็บชัยได้ 5 จาก 8 เกม ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันได้อย่างเหมาะเจาะ เพราะอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งสองทีม เกมนี้จะเป็นอีกเกมที่น่าติดตาม เกมที่แลกกันด้วยแทคติกของโค้ช และทักษะของนักเตะแต่ละทีม การชิงไหวชิงพริบ มองว่าน่ามีทีเด็ดมาโชว์กันให้เห็นอย่างแน่นอน ขอเชียร์ที่สกอร์สูง เพราะเกมเปิดแลกแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เฆอา; ลู้ก ชอว์, ราฟาแอล วาราน, ลิซันโดร มาร์ติเนซ, แอรอน วาน-บิสซากา ; คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซน ; มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูนู ฟือร์นังดึช, แอนโทนี ; อองโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) เอแดร์ซอน (GK) ; นาธาน เอเก้, จอห์น สโตนส์, มานูเอล อาคานจี, ริโก ลูวิส ; โรดริโก้ , อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ผลสกอร์ที่คาด :: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้