fbpx

วิเคราะห์ฟุตบอลไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด vs การท่าเรือ เอฟซี 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565
เมืองทอง ยูไนเต็ด vs การท่าเรือ เอฟซี
ราคาบอล : เมืองทอง ต่อ เสมอ
เวลา : 19.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

เมืองทอง vs การท่าเรือ

สถิติ 5 นัด เมืองทอง ยูไนเต็ด

เมืองทอง vs การท่าเรือ

สถิติ 5 นัด การท่าเรือ เอฟซี

วิเคราะห์ฟุตบอลไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด vs การท่าเรือ เอฟซี 2022/23

“กิเลนผยอง” เปิด ธันเดอร์โดมสเตเดียม รับการมาเยือนของการท่าเรือ เอฟซี เจ้าบ้านรั้งอันดับ 10 ของลีก เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 7 เกม เป็นการออกสตาร์ทที่ผิดคาดของแฟนบอลมาก อย่างไรก็ตามได้เปิดบ้านพบการท่าเรือ อันดับ 8 ของลีก H2H ของทั้งสองทีม เป็นการท่าเรือที่ทำได้ดีกว่า เก็บได้ 3 จาก 5 เกม เมืองทอง 2 นัดหลัง เสียถึง 8 ประตู เกมรับแย่มาก 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2  อย่างไรก็ดีทางฝั่งทีมเยือนฟอร์มก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก เก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเช่นกัน เสมอไปถึง 3 เกม และผลงานในเกมเยือนของฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถบุกไปคว้า 3 แต้มได้ แต่แบ่งแต้มมาได้ 2 เกม ทว่าในเกมนี้เจ้าบ้านต้องบู๊เต็มที่เพื่อต้องการหาชัยชนะแต่อยู่ในช่วงขาลงเอามากๆ ขออยู่ทีมเยือนเชื่อว่าจะบุกมาแบ่งแต้มเจ้าบ้านได้ อาจมองถึง 3 คะแนน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด (4-1-4-1) สมพร ยศ (GK) สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ , ลูคัส โรชา , เยสเปอร์ นีโฮล์ม , วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ .  ปรเมศย์ อาจวิไล , พิชา อุทรา , ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ , เอกนิษฐ์ ปัญญา , เฮนรี อานิเยร์
การท่าเรือ เอฟซี (5-3-2) วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) ทิตาวีร์ อักษรศรี , ฟรานส์ ปูตรอส, แอร์ตอน, เอเลียส ดอเลาะ , เควิน ดีรมรัมย์ , ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เบนจามิน เดวิส ,แฮมิลตอน โซอาเรส , เนเกบา ปินโต

ผลสกอร์ที่คาด :: เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 การท่าเรือ เอฟซี

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้