fbpx

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2022/23

โลโก้ ลอริยองต์
วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565
ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
ราคาบอล : ปารีส ต่อ 1.5/2
เวลา : 19.00 น.
โลโก้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2022/23

สถิติ 5 นัด ลอริยองต์

สถิติ 5 นัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2022/23

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2022/23

ศึกฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศสนัดที่ 14 ลอริยองต์ จะเปิดสนาม Stade du Moustoir พบกับ “ยักษ์ใหญ่แดงน้ำหอม” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมใน 5 เกมหลังเจ้าบ้านดูเป็นรองกว่าพอสมควร โดยเก็บชัยได้แค่นัดเดียว เสมอ 1 และพ่ายไปถึง 3 เกม เจ้าบ้าน ลอริยองต์ รั้งอันดับ 4 ของตาราง 13 เกมเก็บได้ 27 คะแนน ต้องบอกเลยว่าในซีซั่นนี้เจ้าบ้านออกสตาร์ทได้ดีพอสมควรเป็นการยกระดับทีมที่ถือว่ายอดเยี่ยม ผลงานใน 5 เกมหลังถือว่าดีพอใช้ได้แพ้เพียง 1 เกมเดียวได้เฮ 2 และเจ๊าไป 2 เกม ผลงานการเล่นในบ้านของลอริยองต์ในฤดูกาลนี้ทำได้ดีเลยทีเดียวดูแข็งแกร่งขึ้น โดยชนะไป 4 เสมอ 1 และแพ้ 1 ส่วนทางทีมเยือนรั้งจ่าฝูง มี 35 คะแนน 13 นัดชนะ 11 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ ผลงานใน 5 เกมหลังของยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมชนะรวดเป็นฟอร์มที่ถือว่าร้อนแรงมาก อย่างไรก็ตามต้องบอกว่าเจ้าบ้านในฤดูกาลนี้เฝ้ารังได้อย่างแข็งแกร่งถึงแม้ว่าจะเจอทีมที่มีศักยภาพที่ดีกว่า แต่ทีมเยือนมาต่อแพงพอสมควรคิดว่าเจ้าบ้านน่าจะแพ้ไม่เกิน 2 ประตู หรืออาจจะแบ่งแต้มเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลก็เป็นได้ขออยู่เชียร์เจ้าบ้านลอริยองต์

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-1-4-1) :อีวอน เอ็มโวโก้ > เกเดออน กาลูลู, ฌูเลียง ลาปอร์กต์, มอนตาสซาร์ ตัลบี้, แว็งซ็องต์ เลอ ก็อฟฟ์ > บอนเก้ อินโนเซนต์ > สเตฟาน ดิยาร์ร่า, เอ็นโซ่ เลอ ฟี , ธีโอ เลอ บริส, Julien Ponceau > ด็องโก้ อ็อตตาร่า
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า > นอร์ดี้ มูคิเอเล่, มาร์กินญอส, เซร์คิโอ รามอส, ฆวน เบอร์นาต > วีตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, การ์โลส โซเลร์ > ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลสกอร์ที่คาด :: ลอริยองต์ 1-2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้