fbpx

เรียบร้อยโรงเรียนค้อน เวสต์แฮม ปิดดีล คุดุส

เรียบร้อยโรงเรียนค้อน เวสต์แฮม ปิดดีล คุดุส

เรียบร้อยโรงเรียนค้อน เวสต์แฮม ปิดดีล คุดุส

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนของประเทศอังกฤษได้ออกมารายงานว่าพวกเขาได้ปิดดีล โมฮัมเหม็ด คูดุส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวกาน่าของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์

เดวิด มอยส์ เฮดโค้ชของ ทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่า เวสต์แฮม กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจสำหรับบรรดาสตาร์ดังมากมายภายหลังจากที่ทางสโมสร เวสต์แฮม พึ่งสามารถปิดดีลคว้าตัวกองกลางผิวสีอย่าง โมฮัมเหม็ด คูดุส จาก อาแจกซ์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ แต่กุนซือของขุนค้อนก็ออกมาโต้ว่าทีมของพวกเขายังเร็วเกินไปที่จะนำเงิน 105 ล้านปอนด์ที่ทีมได้จากการขาย ดีแคลน ไรซ์ ไปให้กับทาง อาร์เซนอล มาลงทุนในการซื้อขายนักเตะเร็วๆนี้ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทางด้าน เวสต์แฮม สเตดเทน บินไปบัลแกเรียเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อเซ็นสัญญากับทาง คูดุส หลังจากที่เขาพึ่งทำแฮตทริกในเกมยูโรปา ลีกที่ อาแจ็กซ์ สามารถบุกไปเอาชนะทาง ลูโดโกเร็ตส์ได้ และคาดว่าทาง คูดุส จะบินไปลอนดอนพร้อมๆกับทาง สเตดเทน ในวันเสาร์นี้และเตรียมตัวที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางสโมสรเร็วๆนี้

เรียบร้อยโรงเรียนค้อน เวสต์แฮม ปิดดีล คุดุส

กอนหน้านี้ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พึ่งประกาศคว้าตัวทาง คอสตานินอส มาฟโรปานอส กองหลังดาวรุ่งจากทาง สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแต่ว้าขาจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในการที่จะต้องเจอกับทาง ไบร์ทตัน ในเกมคืนวันเสาร์นี้ เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมาเล็กน้อย แต่ทางด้าน เจมส์ วอร์ด-พราวส์ จะได้ลงเป็นตัวจริงแน่นอนและจะเป็นการลงเป็นตัวจริงให้กับทาง เวสต์แฮม เป็นนัดที่สองติดต่อกันหลังจากที่ เวสต์แฮม พึ่งเซ็นเขามาร่วมทีมจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

เรียบร้อยโรงเรียนค้อน เวสต์แฮม ปิดดีล คุดุส

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล