fbpx

ชอว์ ยอมรับ เป็นต้นเหตุทำให้ แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน

ชอว์ ยอมรับ เป็นต้นเหตุทำให้ แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน

ชอว์ ยอมรับ เป็นต้นเหตุทำให้ แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน

   ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของ แมนยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมแพ้ ไบรท์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา แมนยู บุกไปเยือนกับ ไบร์ทตัน โดยเริ่มเกมในช่วงแรก ต้องยอมรับว่าทาง แมนยู ก็พอสู้ทางเจ้าบ้านได้ ถึงแม้จะไม่ได้ครองบอลมากกว่า แต่จบครึ่งแรกด้วยการที่ โอกาสในการทำประตูมากกว่า แสดงให้เห็นถึง แท็คติก ที่ถูกวางมาให้เล่นแบบรัดกุม และหาจังหวะในการทำประตู เมื่อชิงจังหวะจากอีกฝ่ายได้

อย่างไรก็ตาม พอมาในครึ่งหลัง แมนยู ตกเป็นรองอย่างชัดเจน แต่ก็สามารถยันมาจนถึงช่วงทดเวลา เกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม แต่ทว่า ลุค ชอว์ ไปทำแฮนด์บอล ในจังหวะลูกเตะมุมของ ไบรท์ตัน ซึ่งมีการเช็ค VAR และเสียงเป็นเอกฉันท์ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ประเคน 3 คะแนน ให้กับทาง ไบรท์ตัน ซะอย่างนั้น

ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยจบเกม ลุค ชอว์ ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่า “มันเป็นความผิดพลาดของผม แบบไม่มีอะไรแก้ตัว จังหวะแบบนี้แขนผมไม่ควรไปอยู่ในลักษณะนั้น ถึงแม้อาจจะถูกดันนิดหน่อยจากด้านหลัง แต่ก็ไม่ควรโจ่งแจ้งแบบนี้ มันเป็นความผิดพลาดที่โง่มาก ซึ่งมันส่งผลให้ทีมเราไม่มีแต้มในคืนนี้”

ลุค ชอว์ กล่าวเสริมว่า “จริงๆเราควรจะต้องทำประตูได้ เรามีจังหวะทองมากมายในครึ่งแรก แต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ซึ่งถ้าเรามีความเฉียบคมมากกว่านี้ รูปเกมอาจจะแตกต่างออกไป ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้ หลายทีมไล่จี้เรามา แต่จะยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะเก็บคะแนนต่อไป ซึ่งเรายังลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา ดังนั้น ทุกอย่างมันอยู่ที่เรา”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่่มาข้อมูล :: ชอว์ ยอมรับ เป็นต้นเหตุทำให้ แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน