fbpx

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าชาวอิตาลี

ประวัตินักฟุตบอล ชิโร่ อิมโมบิเล่

ชื่อเต็ม :: ชิโร่ อิมโมบิเล่
วันเกิด :: 20 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1990
สถานที่เกิด :: เมือง ตอร์เรอันนุนซีอาตา ประเทศ อิตาลี
ส่วนสูง :: 1.85 เมตร (6 ฟุต 1 นิ้ว)
สัญชาติ :: อิตาลี
ตำแหน่ง :: กองหน้า
สโมสรปัจจุบัน :: ลาซิโอ้

ประวัตินักฟุตบอล ชิโร่ อิมโมบิเล่

ชีวิตในวัยเด็กและการก้าวขึ้นสู่ความโดดเด่น

ชิโร่ อิมโมบิเล่ เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2533 ในเมือง Torre Annunziata ประเทศอิตาลี เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอิตาลีที่ได้รับการยกย่องซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความสามารถที่โดดเด่น ตั้งแต่อายุยังน้อย อิมโมบิเล่แสดงพรสวรรค์และความหลงใหลในกีฬานี้อย่างล้นหลาม ช่วงปีแรก ๆ ของเขาถูกคุมขังในสโมสรท้องถิ่นหลายแห่ง ซึ่งเขาได้ฝึกฝนทักษะและแสดงสัญชาตญาณในการทำประตูโดยธรรมชาติ

ประวัตินักฟุตบอล ชิโร่ อิมโมบิเล่

ความก้าวหน้าในอาชีพและความสำเร็จระดับนานาชาติ

ความก้าวหน้าของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เกิดขึ้นในปี 2009 เมื่อเขาเข้าร่วมกับ Sorrento Calcio ซึ่งเขาสร้างชื่อให้ตัวเองอย่างรวดเร็วด้วยความสามารถในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม สิ่งนี้นำไปสู่การเข้าซื้อกิจการของเขาโดยยูเวนตุส ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของอิตาลีในปี 2010 แม้ว่าเขาจะเผชิญกับโอกาสที่จำกัดกับทีมชุดใหญ่ แต่เขาก็ได้รับประสบการณ์อันมีค่าระหว่างการยืมตัวกับสโมสรอื่น

อาชีพระหว่างประเทศของ Immobile เริ่มต้นขึ้นในปี 2014 เมื่อเขาได้รับการเรียกติดทีมชาติอิตาลีเป็นครั้งแรก การแสดงที่น่าประทับใจของเขา รวมถึงประตูสำคัญของเขาในการแข่งขันรอบคัดเลือก ช่วยให้อิตาลีคว้าตำแหน่งใน FIFA World Cup อิมโมบิเล่กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยได้รับการยกย่องจากอัตราการทำงานที่ไม่หยุดยั้งและการจบสกอร์ที่เฉียบคมของเขา

ประวัตินักฟุตบอล ชิโร่ อิมโมบิเล่

ความสำเร็จของสโมสรและความกล้าหาญในการทำประตู

อาชีพในสโมสรของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ประสบความสำเร็จมากมาย หลังจากออกจากยูเวนตุสในปี 2555 เขามีความสุขกับสโมสรอย่างเจนัว โตริโน และเซบีย่า อย่างไรก็ตาม การย้ายไปลาซิโอในปี 2559 เป็นตัวกำหนดเส้นทางอาชีพของเขาอย่างแท้จริง การหาประโยชน์จากการทำประตูของอิมโมบิเลถึงจุดสูงสุดใหม่กับลาซิโอ ในขณะที่เขาหาตาข่ายด้านหลังได้อย่างต่อเนื่องด้วยความแม่นยำที่น่าทึ่ง

ความสามารถในการทำประตูที่ไม่ธรรมดาของอิมโมบิเล่เห็นได้ชัดในช่วงฤดูกาล 2019-2020 เมื่อเขาคว้ารางวัล European Golden Shoe อันทรงเกียรติสำหรับการทำประตูในลีกมากที่สุดในยุโรป ความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ทำผลงานได้มากที่สุดในวงการฟุตบอล

ประวัตินักฟุตบอล ชิโร่ อิมโมบิเล่
เกียรติประวัติและการยอมรับส่วนบุคคล

ตลอดอาชีพการงานของเขา ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้รับเกียรติและการยอมรับมากมาย นอกจากรองเท้าทองคำแห่งยุโรปแล้ว เขายังได้รับรางวัลรองเท้าทองคำเซเรียอา ทำให้เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีกอิตาลีหลายครั้ง ผลงานของอิมโมบิเล่ยังทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของเซเรีย อา และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รวมถึง FIFA FIFPro World XI

ชิโร่ อิมโมบิเล่
ชีวิตส่วนตัวและความพยายามเพื่อการกุศล

นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว ชิโร่ อิมโมบิเล่ ยังเป็นที่รู้จักจากบุคลิกที่มีเหตุผลและความมุ่งมั่นในการสร้างผลกระทบเชิงบวกนอกสนาม เขามีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในความพยายามเพื่อการกุศล สนับสนุนองค์กรการกุศลและความคิดริเริ่มที่มุ่งเน้นการพัฒนาชีวิตเด็กด้อยโอกาส การอุทิศตนเพื่อตอบแทนสังคมของอิมโมบิลีสะท้อนถึงคุณค่าและความกตัญญูที่เขารู้สึกต่อความสำเร็จในกีฬา

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : ประวัติ ชิโร่ อิมโมบิเล่

Instagram  : ciroimmobile17

Facebook : Ciro Immobile

Twitter : @ciroImmobile17

ประวัติเพิ่มเติม