fbpx

มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางพรสวรรค์

ประวัตินักฟุตบอล : มาร์เซโล โบรโซวิช

ชื่อเต็ม :: มาร์เซโล โบรโซวิช
วันเกิด :: 16 พฤศจิกายน ค.ศ. 1992 (30 ปี)
สถานที่เกิด :: เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย
ส่วนสูง :: 181 เซนติเมตร
สัญชาติ :: โครเอเชีย
ตำแหน่ง :: กองกลาง
สโมสรปัจจุบัน :: อินเตอร์ มิลาน

เส้นทางสู่นักฟุตบอลอาชีพของ มาร์เซโล โบรโซวิช

มาร์เซโล โบรโซวิช (Marcelo Brozovic) เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 1992 ที่เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เขาเริ่มต้นอาชีพเยาวชนที่ Hrvatski Dragovoljac สโมสรฟุตบอลในซาเกร็บ ในปี 2012 เขาเปิดตัวในระดับอาชีพให้กับสโมสรและประทับใจกับผลงานของเขา การแสดงของเขาดึงดูดความสนใจของ ดินาโม ซาเกร็บ  หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชีย และเขาเข้าร่วมทีมในปี 2014

เขาได้รับความสนใจจากทัพ "งูใหญ่" และเป็นสโมสรปัจจุบัน

โบรโซวิช ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญในตำแหน่งกองกลางของทีม ผลงานของเขาในลีกโครเอเชีย ทำให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสร อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี และเขาก็ได้ย้ายร่วมสโมสรในเดือนมกราคม 2015 เขาปรับตัวเข้ากับ ลีกอิตาลี ได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงของสโมสร และได้รับใช้ทัพ “งูใหญ่” มาจนถึงทุกวันนี้

ในเวทีระดับนานาชาติ

โบรโซวิช เป็นตัวแทนของ ทีมชาติโครเอเชีย ในระดับต่างๆ รวมถึงระดับ U-17, U-19 และ U-21 เขาเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในปี 2014 และได้กลายเป็นส่วนสำคัญของทีมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาเป็นสมาชิกของทีมโครเอเชียที่เข้าถึงรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกปี 2018 โดยพวกเขาจบอันดับรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส

โปรไฟล์นักเตะ

สไตล์การเล่นของ Brozovic โดดเด่นด้วยความสามารถทางเทคนิค วิสัยทัศน์ และระยะการจ่ายบอล เขายังเป็นที่รู้จักจากผลงานเกมรับและความสามารถในการอ่านเกม ความเก่งกาจของเขาทำให้เขาเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนกลาง รวมถึงมิดฟิลด์ตัวรับ มิดฟิลด์ตัวกลาง หรือมิดฟิลด์ตัวรุก

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : ประวัติ มาร์เซโล โบรโซวิช

Instagram : marcelo_brozovic

Twitter : @brozocrypto

facebook : MarceloBrozovicOfficial

ประวัติเพิ่มเติม