fbpx

บิ๊กฮั่น ขอไทยลีก เลื่อนแข่ง

บิ๊กฮั่น ขอไทยลีก เลื่อนแข่ง

บิ๊กฮั่น ขอไทยลีก เลื่อนแข่ง

   บิ๊กฮั่น ได้ออกมาแถลงการณ์ ให้ทาง ไทยลีก พิจารณา เลื่อนแข่ง เนื่องจากทางสโมสร เชียงราย ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ เหตุจากปัญหา PM 2.5

ทางสโมสร เชียงราย ได้ทำหนังสือแจ้งไปที่ บริษัท ไทยลีก เนื่องจากจะขอให้มีการเลื่อนการแข่งขัน ในเกมที่ทาง เชียงราย เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ ในวันที่ 4 เมษายน 2566 สืบเนื่องมากจากปัญหาในด้านของฝุ่น PM 2.5 ที่สูงเกินมาตรฐานที่ 480 ไมโครกรัม หลังจากนั้น ทางสโมสร เชียงราย ได้ออกมาประกาศว่า จะไม่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปแต่อย่างใด

ซึ่งล่าสุด ประธานที่ปรึกษาสโมสร เชียงราย อย่าง มิตติ ติยะไพรัช หรือ บิ๊กฮั่น ได้มีการออกมาอัดคลิป และอธิบายถึงสถานการณ์ว่า “ในตอนนี้ จังหวัดเชียงราย ของเรานั้น กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ เนื่องจากมีค่าฝุ่น PM 2.5 เกินมาตรฐานถึง 4 เท่า ทำให้การใช้ชีวิตนั้นลำบาก แค่เดินออกมาข้างนอกก็แสบจมูกแล้ว ซึ่งค่าฝุ่นดังกล่าวมันเกินกว่าที่คนเราจะสามารดำรงชีวิตอยู่ได้”

บิ๊กฮั่น ขอไทยลีก เลื่อนแข่ง

บิ๊กฮั่น กล่าวต่อว่า “แน่นอนว่านักฟุตบอลของ เชียงราย ก็ได้รับผลกระทบไปด้วย อย่าว่าแต่การแข่งขันเลย แค่ลงซ้อมในตอนนี้ยังทำไม่ได้ ซึ่งปัญหาดังกล่าว มันไม่น่าจะเหมาะต่อการแข่งขันฟุตบอลได้ ”

บิ๊กฮั่นกล่าวปิดท้ายว่า “ผมจึงอยากให้ทางบริษัท ไทยลีก เข้าใจถึงสถานการณ์ตรงนี้ และขอให้มีการพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งถ้ามีอะไรคืบหน้า ทางผมจะออกมาบอกให้แฟนบอลทุกคนทราบอีกครั้งครับ”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th