fbpx

แมนยูฯ จะใช้ 1 นักแตะแลกซื้อ เคน

แฮร์รี่ เคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนยูฯ จะใช้ 1 นักเตะแลกซื้อ เคน

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก เตรียมจะใช้ 1 ในนักเตะแลกซื้อ แฮร์รี เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อหวังให้ค่าตัวไม่ถึง 100 ล้าน

วันที่ 23 มีนาคม 2023 ข่าวพรีเมียร์ลีก 2022-23 แม้ว่าจะยังไม่ถึงตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะคว้ากองหน้าคนใหม่เข้าร่วมทีม เป้าหมายหลักคือ แฮร์รี เคน กองหน้าของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยการยืมตัว เพื่อที่หวังว่าจะแก้ไขปัญหาเรื่องการทำประตูของทีมได้ แต่นั่นไม่ได้แก้ปัญหามากมาย สำหรับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ยิงได้ 1 ประตู จากการลงสนาม 8 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก 

ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ESPN ของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ผู้รักษาประตูสำรองวัย 26 ปี Dean Henderson ซึ่งปัจจุบันยืมตัวไปที่ Nottingham Forest เป็นหนึ่งในข้อตกลงและซื้อตัว แฮร์รี เคน และทางเจ้าตัว เคน นั้น ก็ต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อโอกาสที่จะลุยฟุตบอลยูโร 2024 และ ฟุตบอลโลก 2026 กับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทาง ปีศาจแดง ก็หวังให้ว่าคาตัวเคน จะไม่ถึง 100 ล้าน

มีรายงานว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาตัวแทนของ Hugo Lloris ผู้รักษาประตู จอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส สัญญาที่เหลืออยู่กับสโมสรมีถึงเดือนมิถุนายน 2024 เท่านั้น และนี่อาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทาง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อาจจะให้ความสนใจในการแลกซื้อ ดีน เฮนเดอร์สัน กับ แฮร์รี เคน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: แมนยูฯ จะใช้ 1 นักเตะแลกซื้อ เคน