fbpx

เปแอสเช พร้อมล่าดาวยิงพรีเมียร์ลีกจับคู่ เอ็มบัปเป้

เปแอสเช พร้อมล่าดาวยิงพรีเมียร์ลีกจับคู่ เอ็มบัปเป้

เปแอสเช พร้อมล่าดาวยิงพรีเมียร์ลีกจับคู่ เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอแบบบ้าคลั่งให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกระชากตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ มาค้าแข้งยังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพื่อช่วยเติมเต็มความฝันของทีมในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

แม้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลทั้งซื้อและยืมตัวนักเตะ ในทุกตลาด ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หรือหลังจากการถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มทุนจากตะวันออกกลาง อย่าง QSI เปแอสเชประสบความสำเร็จมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งการครองแชมป์ลีกเอิง หรือบอลถ้วยในประเทศ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปแม้แต่ครั้งเดียว

เออร์ลิง ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด สื่อแดนน้ำหอมมีการตีข่าวว่า เปแอสเช กำลังวางแผนที่จะล่าตัวดาวยิงของเรือใบสีฟ้า อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ถล่มประตูให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างบ้าคลั่ง โดยลงเล่นให้กับซิตี้ทั้งหมด 36 เกม ยิงไป 39 ประตู ซึ่งเป็นสถิติที่บ้าเอามากๆ สำหรับกองหน้าคนหนึ่งและพึ่งย้ายมาปีแรกอีกด้วย อาจด้วยเหตุนี้ เปแอสเช จึงทนไม่ไหว พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณา เพื่อกระชากตัว ฮาแลนด์ มาประสานงานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในการล่าถ้วยบิ๊กเอียร์หรือยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

คิลิยัน เอ็มบัปเป้

สื่อฝรั่งเศสยังมีการวิเคราะห์กันอีกด้วยว่า การล่าตัว ฮาแลนด์ มาค้าแข้งยังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ นับเป็นแผนในการสร้างทีมระยะยาวของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย เพราะอาจจะยังมีโอกาสที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม จะย้ายออกไปค้าแข้งกับทีมในฝันอย่าง เรอัล มาดริด ในช่วง 2 ถึง 3 ปีต่อไป ฮาแลนด์ จึงน่าจะเป็นตัวแทนที่ดีและเหมาะสมที่สุด

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: เปแอสเช พร้อมล่าดาวยิงพรีเมียร์ลีกจับคู่ เอ็มบัปเป้