fbpx

บาเยิร์น ยังคงเป็นจ่าฝูงหลังเปิดบ้านชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3

บาเยิร์น ยังคงเป็นจ่าฝูงหลังเปิดบ้านชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3

บาเยิร์น ยังคงเป็นจ่าฝูงหลังเปิดบ้านชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3

     โปรแกรมฟุตบอลบุนเดสลีกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของลีกไว้ได้หลังจากเปิดบ้านถล่มเอาก์สบวร์ก คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

     ขึ้นเป็นจ่าฝูงของเยอรมันหลังจาก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านยิงเอาก์สบวร์ก ไปขาดลอยด้วยผล 5-3 ทำให้คว้า 3 แต้มและยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ ทิ้งห่างจากอันดับสอง อย่างโบรุสเซียน ดอร์ทมุนท์ อยู่ 2 แต้มหลัง ดอร์ทมุนท์ บุกไปเสมอชาลเก้ 04 ด้วยผล 2-2 และเป็นเกมที่ดุเดือดเมื่อ “เสือใต้” โดนกระตุกหนวดเสือจากการขึ้นนำไว ของทีมเยือน เพียง 2 นาที

บาเยิร์น มิวนิค

     ในครึ่งแรก นาทีที่ 2 เมอร์กิม เบริช่า ทำประตูให้ทางเอาก์สบวร์ก ขึ้นนำไวก่อนตั้งแต่เริ่มเกม ไป 1-0 ทำให้ ราวกับไปกระตุกหนวดเสือทำให้ บาเยิร์น มิวนิค บุกถล่มยิงรวดเดียวไปถึง 4 ประตู จากฌูเวา กังเซลู ในนาทีที่ 15 , แบ็งฌาเม็ง ปาวาร์ ในนาทีที่ 18 และ 35 , เลรอย ซาโน่ ในนาทีที่ 45 จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 4-1 
     ในครึ่งเกมหลัง เอาก์สบวร์ก ก็ยิงประตูได้ไวอีกครั้ง จาก เมอร์กิม เบริช่า คนเดิม ในนาทีที่ 60 และบาเยิร์นก็โต้กลับไวทำประตูได้ในนาทีที่ 74 จาก อัลฟอนโซ่ เดวีส์ และเอาก์สบวร์ก สามารถทำประตูได้อีกครั้งจาก เออร์วิน คาร์โดนา ในนาทีที่ 90+3 จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เอาก์สบวร์กไปด้วยสกอร์ 5-3

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: บาเยิร์น ยังคงเป็นจ่าฝูงหลังเปิดบ้านชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3