fbpx

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน โอซาซูน่า vs เรอัล มาดริด 2022/2023

วันเสาร์ 18 กุมภาพันธ์ 2566
โอซาซูน่า vs เรอัล มาดริด
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.50
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด โอซาซูน่า

สถิติ 5 นัด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน โอซาซูน่า vs เรอัล มาดริด 2022/2023

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ โอซาซูน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด เจ้าบ้านโอซาซูน่า ทีมอันดับ 9 ของตาราง ผลงานช่วงนี้ก็ไม่แย่ แต่สะดุดบ่อยไปสักหน่อย โดยเสมอไปถึง 3 จาก 5 เกม และแพ้กับชนะอีกอย่างละ 1 นัด อีกทั้งแต่ละนัดยังยิงน้อยอีกด้วย ฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ฟอร์มร้อนแรงเหมือนเคย สมดีกรีรองจ่าฝูงลาลีกา 5 นัดหลังสุด ชนะไปถึง 4 นัดและแพ้ 1 และยิงเยอะทุกนัด โดยเกมลีกล่าสุดพึ่งถล่ม เอลเช่ ไป 4-0 อีกทั้งผลงานในสนามก็ถือว่ายอดเยี่ยม ในเกมนี้แม้ว่า โอซาซูน่า จะผลงานไม่ได้แย่ แต่การต้องมาเจอกับ เรอัลมาดริดที่กำลังฟอร์มร้อนแรงและมั่นใจสุดๆ เชื่อว่า โอซาซูน่า ไม่น่าจะต้านพวกเขาไหวแม้จะได้เล่นในบ้านตัวเองก็ตาม นัดนี้จึงคิดว่า ราชันย์ชุดขาว น่าจะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-3-3) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ดีเอโก้ โมเรโน่, ดาบิด การ์เซีย, อารีดาเน่ เอร์นานเดซ, มานูเอล ซานเชซ – ดาร์โก้ บราชานาช, ลูกัส ตอร์โร่, มอยเซส โกเมซ – หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า, อันเต้ บูดีเมียร์, อับเด เอซซาลซูลี่

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อันเดรย์ ลูนิน – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา – เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดาเนียล เซบายอส – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า, โรดรีโก้ โกเอส

ผลสกอร์ที่คาด :: โอซาซูน่า 1-3 เรอัล มาดริด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้