fbpx

อิวาน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวจบของอังกฤษ

ประวัตินักฟุตบอล : อิวาน โทนี่ย์

ชื่อเต็ม :: อีวาน เบนจามิน เอไลจาห์ โทนีย์
วันเกิด :: 16 มีนาคม 2539
สถานที่เกิด :: เมือง นอร์ทแธมป์ตัน ประเทศ อังกฤษ
ส่วนสูง :: 1.79 เมตร (5 ฟุต 10 นิ้ว)
สัญชาติ :: อังกฤษ
ตำแหน่ง :: กองหน้า
สโมสรปัจจุบัน :: เบรนท์ฟอร์ด

ประวัตินักฟุตบอล : อิวาน โทนี่ย์

ชีวิตในวัยเด็ก และภูมิหลัง

อิวาน โทนี่ย์ เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2539 ในเมือง Northampton ประเทศอังกฤษ เป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีความสามารถและมีแนวโน้ม ตั้งแต่อายุยังน้อย โทนี่แสดงความหลงใหลในเกมที่สวยงาม ฝึกฝนทักษะของเขาในทีมเยาวชนในท้องถิ่น และดึงดูดความสนใจของแมวมองด้วยพรสวรรค์และความมุ่งมั่นโดยธรรมชาติของเขา

ประวัตินักฟุตบอล : อิวาน โทนี่ย์

อาชีพการค้าแข้ง และความก้าวหน้า

หลังจากเตะตาแมวมอง อิวาน โทนี่ย์ เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับนอร์ธแฮมป์ตัน ทาวน์ในปี 2012 โดยเปิดตัวเมื่ออายุ 17 ปี การแสดงที่น่าประทับใจและความสามารถในการทำประตูของเขาได้นำไปสู่ความสนใจจากสโมสรขนาดใหญ่ และในปี 2014 เขาก็คว้าตำแหน่ง การย้ายไปนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ การยืมตัว

เวลาของ อิวาน โทนี่ย์ ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้เขาได้รับประสบการณ์อันมีค่าและการเปิดเผย แม้จะเล่นให้ทีมสำรองเป็นหลัก แต่เขาก็ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไม่กี่ครั้ง เพื่อหาเวลาลงเล่นตามปกติ โทนีย์เริ่มเล่นแบบยืมตัวหลายครั้ง รวมถึงการคุมทีมบาร์นสลีย์, ชรูว์สบิวรี ทาวน์ และสคันธอร์ป ยูไนเต็ด ซึ่งเขาได้แสดงความสามารถในการทำประตูมากมาย

ประวัตินักฟุตบอล : อิวาน โทนี่ย์
เบรนท์ฟอร์ด และแชมป์เปี้ยนชิพ

ในปี 2020 อิวาน โทนี่ย์ เข้าร่วม เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงในด้านการสรรหาบุคลากรที่ชาญฉลาดและการพัฒนาเยาวชนที่มีพรสวรรค์ การย้ายครั้งนี้เป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพการงานของ Toney ในฤดูกาลแรกของเขา เขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ ทำลายสถิติมากมายและนำเบรนท์ฟอร์ดไปสู่พรีเมียร์ลีกด้วยการยิงประตูที่น่าประทับใจ

การยอมรับในระดับสากล และอนาคตในอนาคต

การแสดงที่โดดเด่นของ อิวาน โทนี่ย์ ไม่ได้ถูกมองข้ามโดยหน่วยงานด้านฟุตบอล ทำให้เขาได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษในปี 2021 ในขณะที่อาชีพในระดับนานาชาติของเขายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ความมุ่งมั่น ทักษะ และความสามารถในการทำประตูของ Toney ทำให้เขากลายเป็น ผู้เล่นที่น่าจับตามองในอีกหลายปีข้างหน้า ขณะที่เขายังคงสร้างความประทับใจในพรีเมียร์ลีก เป็นที่ชัดเจนว่าอีวาน โทนี่ย์มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า และการเดินทางของเขาจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่การเป็นดาราฟุตบอลถือเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะอายุน้อยในทุกที่

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : ประวัติ อิวาน โทนี่ย์

Instagram  : ivantoney1

Facebook : Ivan Toney

Twitter : @ivantoney24

ประวัติเพิ่มเติม