fbpx

น้ำตานักสู้ ฟานเดอเบค ร้องไห้ออกจากสนาม หลังโดนเสียบเข่าบิด

น้ำตานักสู้ ฟานเดอเบค ร้องไห้ออกจากสนาม หลังโดนเสียบเข่าบิด

น้ำตานักสู้ ฟานเดอเบค ร้องไห้ออกจากสนาม หลังโดนเสีบเข่าบิด

  ‘โชคร้ายอีกครั้ง’ ที่เห็นมิดฟิลด์จอมอาภัพถูกซ้อมจนน้ำตาไหลขณะที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ถล่ม บอร์นมัธ เมื่อคืน

ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งลงเล่นเพียงนัดที่สองในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ต้องพบกับความโชคร้ายอีกครั้งในเกมเหย้าล่าสุดที่เอาชนะบอลได้ เนื่องจากนามัตโดนมาร์กอส เซเนซีโจมตีในเกม 3-0 เพียง 42 นาที หนักจนเข่าขวาเคล็ด เขาต้องถูกแทนที่โดย Alejandro Cannacho ทันที ดาวเตะวัย 25 ปีถึงกับหลั่งน้ำตาโดยไม่รู้สึกอายในขณะที่เขาถูกช่วยออกจากศาล เพราะเขาเพิ่งเข้าสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมีเพียง 10 เกมรวมถึงโครงการทั้งหมดของฤดูกาลนี้ ภายใต้การนำของหัวหน้าโค้ช Erik ten Hager ที่ทำงานกับ Ajax Amsterdam เขาเริ่มเกมเพียง 4 เกมและเขาก็ยังทำประตูไม่ได้ และช่วย แต่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและอาจต้องพักยาวหลายเดือน รวมตำแหน่งที่อาจสูญเสียในระยะยาว

น้ำตานักสู้ ฟานเดอเบค ร้องไห้ออกจากสนาม หลังโดนเสียบเข่าบิด

สำหรับ Van der Beek เขาย้ายจาก Ajax ไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนสิงหาคม 2020 สัญญามีอายุ 5 ปีและค่าธรรมเนียมรวมโบนัส 40 ล้านปอนด์ (1.72 พันล้านบาท) แต่เขาเล่นเพียง 60 เกมและทำได้เพียง 2 ประตู 2 แอสซิสต์ ส่วนสถานการณ์ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก มี 35 แต้มเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 แต่ผลต่างประตูได้เสียของ “ปีศาจแดง” แพ้ “สาลิกาตะวันออก” (นิวคาสเซิล +21 / แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด +7)

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล