fbpx

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 เม็กซิโก vs โปแลนด์

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
เม็กซิโก vs โปแลนด์
ราคาบอล : เสมอ 0.00
เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เม็กซิโก

สถิติ 5 นัด โปแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 เม็กซิโก vs โปแลนด์

ศึกฟุตบอลโลก 2022 วันที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง เม็กซิโก และ โปแลนด์ ทีมชาติเม็กซิโก ผ่านเข้ามาเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยการเป็นทีมรองแชมป์กลุ่มของรอบคัดเลือก โดยคว้าชัยไป 8 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ไป 2 เกม ผลงานช่วงนี้ก็ยังทรงๆ 5 นัดหลังสุดมีทั้งแพ้และชนะ มาทางฝั่งของทีมชาติโปแลนด์ พวกเขาผ่านเข้ามาเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มเช่นกัน โดยในรอบคัดเลือกพวกเขาเก็บชัยไปได้ 6 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ไป 2 เกม 5 นัดหลังสุดผลงานถือว่าไม่แย่ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 แต่เป็นการแพ้ให้กับยักษ์ใหญ่อย่างเนเธออร์แลนด์และเบลเยี่ยม นัดนี้ถือว่าค่อนข้างสูสีเพราะผลงานพอๆกัน แต่ก็คิดว่าโปแลนด์ดูดีกว่าอยู่นิดหน่อยละน่าจะเฉือนชนะไปได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็กซิโก (4-3-3) : กีเยร์โม่ โอชัว – หลุยส์ อัลฟอนโซ่ โรดริเกซ, เนสตอร์ อเราโฮ, เอคตอร์ โมเรโน่, เฮซุส กัลลาร์โด้ – เอ็ดสัน อัลวาเรซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เอคตอร์ เอร์เรร่า – เฮซุส มานูเอล โกโรน่า, เออร์วิง โลซาโน่, ราอูล ฮิเมเนซ

โปแลนด์ (4-3-3) : วอยเซียช เชสนี่ คริสเตียน ไบน์ลิค, ยาน เบดนาเร็ก, คามิล กลิค, แม็ทธิว แคช, บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้, ยาเซค โกรัลสกี้, ยาคุบ โมเดอร์, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เซบาสเตียน ซีมานสกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด :: เม็กซิโก 0-1 โปแลนด์

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้