fbpx

วงในเผยแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมแพ้หวังซิว เดอ ยอง ในซัมเมอร์หน้า

วงในเผยแมนฯ ยูไนเต็ด 

วงในเผยแมนฯ ยูไนเต็ด

เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของเจ้าบุญทุ่ม ยังคงเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทััพของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเมืองผู้ดี จากการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความล้มเหลวในการคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่าทั้งสองสโมสรตกลงกันเรื่องค่าสัญญาของนักเตะชาวดัตซ์เป็นที่เรียบร้อยแต่ทางเดอ ยอง ก็ยืนยันว่ายังไม่ต้องการย้ายทีม ทำให้เขายังอยู่ในคัมป์นู ต่อไปในซีซั่นนี้

ในขณะเดียวกันกองกลางชาวดัตซ์วัย 25 ปี ของบาร์เซโลน่า ออกมาย้ำกับสื่อเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ในระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติฮอลแลนด์ว่า เขาไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู แม้แต่น้อย

อีเอสพีเอ็น ได้เผยว่าแหล่งข่าววงในของปีศาจแดง ได้กล่าวกับพวกเขาว่า กองกลางชาวดัตซ์ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของเอริค เทน ฮาก กุนซือของปีศาจแดง ในการเสริมทัพซัมเมอร์หน้า และจะเดินหน้าโน้มน้าวนักเตะอย่างเต็มกำลังเพื่อให้ได้กลับมาร่วมงานกับนายเก่าของเขาอีกครั้งที่ เมืองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจาก เดอ ยอง แล้วปีศาจแดงยังมีข่าวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของดอร์ทมนุด์ ซึ่งมีการตั้งค่าตัวสูงถึง 130 ล้านปอนด์ โดยมีทั้ง ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล