fbpx

ป็อกบาหวนคืนสนามก่อนบอลโลก

ป็อกบาหวนคืนสนามก่อนบอลโลก

ป็อกบาหวนคืนสนามก่อนบอลโลก

     สำนักข่าวชื่อดังอย่าง เลกิ๊ป ได้ออกมารายงานว่ากองกลางของยูเวนตุสอย่าง ปอล ป็อกบา จะกลับมาลงสนามได้ในก่อนช่วงฟุตบอลโลกเริ่มต้นขึ้นประมาณ 10 วัน

ป็อกบา ในวัย 29 ปีได้มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่การเตรียมทีมช่วงพรีซีซั่น และตัวของเขาก็เพิ่งตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไม่นานมานี้ โดยทางทีมแพทย์ระบุเวลาพักรักษาตัวประมาณ 8 สัปดาห์หรืออาจจะยาวไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน

โดยล่าสุด เลกิ๊ป ได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์และความเป็นไปหลังจากนี้ของ ป็อกบา โดยสำนักข่าวเจ้าดังของฝรั่งเศสระบุไว้ว่ากองกลางวัย 29 ปีรายนี้น่าจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งหากขั้นนตอนต่างๆ เป็นไปตามที่วางไว้มี ตัวของนักเตะก็มีโอกาสที่จะได้ลงสนามในเกมดวล เวโรน่า วันที่ 10 พ.ย. หรือนัดดวล ลาซิโอ ในอีก 3 วัน

ทั้งนี้ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือของทีมชาติฝรั่งเศสได้ติดตามอาการบาดเจ็บของ ป็อกบา อย่างใกล้ชิด ถึงกระนั้น เลกิ๊ป มั่นใจว่า เดเด้ จะใส่มิดฟิลต์วัย 29 ปีในรายชื่อนักเตะ 26 รายนี้อย่างแน่นอนหากว่าสภาพร่างกายของเขาดีขึ้นตามที่ได้คาดหวังไว้

โดยสำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของ ทีมชาติฝรั่งเศส จะทำการลงสนามดวลกับทีมชาติ ออสเตรเลีย ในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล