fbpx

อองรีเอ่ยปากชมบาโลกุนหลังเปิดตัวกับแร็งส์

อองรีเอ่ยปากชมบาโลกุน

อองรีเอ่ยปากชมบาโลกุน

     ตำนานกองหน้าตัวทำประตูของ เจ้าปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อย่าง เธียร์รี่ อองรี ได้ออกปากชมตัวของ โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าที่ถูกส่งตัวไปเล่นกับสโมสร แร็งส์ แบบยืมตัวหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร

ดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ได้เปิดตัวกับสโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศสอย่างน่าประทับใจด้วยการสังหารประตูมากถึง 5 ประตูบวกกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 7 เกมที่ได้ลงสนามไป ซึ่งผลงานครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับตัวของ อองรี ถึงขั้นต้องออกปากชื่นชมกันเลยทีเดียว

อองรี ได้กล่าวผ่าน อะแมซอน ไพรม์ “ตัวของผมนั้นมีความสุขกับเขาจริงๆ เพราะว่าโดยทั่วไปแล้วนักเตะอังกฤษจะไม่ไปเล่นที่ต่างแดน โดยปกติแล้วพวกเขาจะไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนชิพ”

“ตัวของเขานั้นเป็นนักเตะสไตล์อังกฤษที่ชอบวิ่งตามช่อง แต่ทว่าเขานั้นก็มีบางอย่างที่ขาดหายไปโดยสิ่งนั้นก็คือการจบสกอร์ แต่ในตอนนี้เขาเริ่มทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งผมเองก็แฮปปี้กับเรื่องนี้ ผมแฮปปี้ที่เขาไปเล่นในต่างแดน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นคนลอนดอน”

“ทั่วไปแล้วเด็กที่มาจากลอนดอนมักจะมีปัญหาในการออกจากบ้านเกิด ครั้งแรกที่ผมได้ยินว่าเขาไปเล่นในฝรั่งเศส มันทำให้ผมคิดว่าตัวของเขานั้นมีความคิดที่แปลกใหม่”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล