fbpx

ปารีสไม่สามารถคว้าแรชฟอร์ดและแบร์นาร์โด้

ปารีสไม่สามารถคว้าแรชฟอร์ดและแบร์นาร์โด้

ปารีสไม่สามารถคว้าแรชฟอร์ดและแบร์นาร์โด้

     สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้แค่ออกมาแสดงความสนใจกับตัวนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่ก็ไม่ได้ทำการการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการกับตัวนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ได้มีรายงานระบุว่าทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้แสดงความสนใจกองหน้าดาวรุ่ง แรชฟอร์ด เป็นอย่างมาก โดยทางนักเตะของสโมสร คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันเรียกร้องให้ทางสโมสรเดินหน้าคว้าตัวแนวรุกสังกัดทีม ปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” มาร่วมทีมให้ได้

โดยนอกเหนือจากนั้นแล้วทาง เปแอสเช ยังได้มีข่าวกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกของสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทว่าก็ได้พลาดการดึงตัวนักเตะเข้ามาร่วมทีมด้วยเหตุผลเดียวกันกับเหมือนกับกรณีแรก

ถึงกระนั้น เบน เจค็อบส์ นักข่าวชื่อดังจากสำนักข่าว ซีบีเอส ได้ระบุว่าหากพิจารณาจากสองกรณีข้างต้นไม่สามารถยืนยันหรือฟันธงได้ว่าเป็นความผิดพลาดหรือไม่สำเร็จของทีมงาน เปแอสเช เพราะว่าทั้ง แรชฟอร์ด และ แบร์นาร์โด้ ต่างไม่เคยได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมจากแชมป์ ลีก เอิง 

ทั้งนี้ในรายงานก็ได้เปิดเผยว่ามีเพียง เปแอสเช ที่แสดงความสนใจเท่านั้น แต่ขั้นตอนการเจรจาจากทางสโมสรและตัวนักเตะไม่ได้เกิดขึ้นหรือมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปหาต้นสังกัดนักเตะเลยตามที่สื่อพยายามรายงาน

โดยในตอนนี้ทั้ง แรชฟอร์ด และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กำลังทำผลงานที่ดีให้กับทางต้นสังกัดของตัวเอง ซึ่งรายแรกมีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปีศาจแดง ในช่วงเร็วๆ นี้

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล