fbpx

ลียงเสนอสัญญาฉบับใหม่กับอาอูอาร์

ลียงเสนอสัญญาฉบับใหม่กับอาอูอาร์

ลียงเสนอสัญญาฉบับใหม่กับอาอูอาร์

     จากรายงานของสื่อ ฟุต แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก ลียง ได้ทำการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับทางนักเตะอย่าง ฮุสเซ็ม อาอูอาร์

มิดฟิลต์วัย 24 ปีอย่าง อาอูอาร์ ได้มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้มีหลายสโมสรจากทั้งเวที ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจพยายามดึงตัวไปครองทั้ง เรอัล เบติส, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หรือ ฟูแล่ม แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถดีลได้สำเร็จ

โดยตัวของ อาอูอาร์ กลับมามีชื่อใช้งานอีกครั้งในนัดที่เจอ โมนาโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากโดนตัดออกไปเพราะสโมสรต้องการปล่อยตัว ของเขา แต่ทว่าตอนนี้สถานการณ์กลับพลิกผันเพราะได้มีรายงานออกมาว่า ลียง เตรียมข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับนักเตะพิจารณา

ซานติ อาอูนา นักข่าวของ ฟุต แมร์กาโต้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลียง กำลังพิจารณามอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับทาง อาอูอาร์ โดยปัจจัยหลักเป็นเพราะนักเตะทำผลงานในช่วงซ้อมได้ดี

โดยสัญญาในฉบับปัจจุบันของ อาอูอาร์ กำลังจะหมดลงกลางปีหน้า ทำให้ โอแอล พิจารณาต่อฉบับใหม่ออกไปเพราะไม่ต้องการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ กระนั้นการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับกองกลางวัย 24 ปี

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล