fbpx

โมราต้าออกมาเผยเกมเยือนห้างยาเป็นงานที่ยาก

โมราต้าออกมาเผย

โมราต้าออกมาเผย

     อัลบาโร่ โมราต้า ได้ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อว่าเกมที่ต้องไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเกมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้เป็นงานยากสำหรับทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด

โดยตัวของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อว่าการพาทีมไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ถือว่าเป็นงานที่ยากสำหรับทีมตราหมี แต่เชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าชัยชนะเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โมราต้า กล่าวว่า “ใช่แล้วมันถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก มันเป็นสนามที่ยากและคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เรื่องราวในอดีตไม่มีผลและพรุ่งนี้มีโอกาสอีกครั้งกับทีมที่พร้อมเสมอ เรามีแรงกระตุ้น แม้ว่ามันจะยากก็ตาม

พวกเรานั้นกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ตัวของผมนั้นรู้สึกดี ทำงานได้ดีและผมมักจะสังเกตเห็นความมั่นใจของเจ้านายเสมอ ก่อนหน้านี้ผมบอกเขาไปแล้วว่าผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา เราจึงกลับมาพร้อมเป้าหมายร่วมกันอีกครั้ง และผมสัญญาว่าจะทำงานให้ประสบความสำเร็จสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้’

“ผมถือว่าผมนั้นโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้เป็นครั้งที่สาม มันแตกต่างกันอย่างมากเมื่อคุณรู้จักวิธีการและทุกคนในสโมสรและมีประสบการณ์มากขึ้น ซึ่งทำให้ผมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ความรู้สึกทั้งหมดในชีวิตเพื่อรับบางสิ่งบางอย่าง ตัวของผมนนั้นเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้วและ 10 ปีที่แล้ว คุณต้องคิดถึงสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่รออยู่ข้างหน้า พวกเรานั้นมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม” 

“สิ่งที่ตัวของผมต้องทำตอนนี้ ผมรู้ดีว่าต้องเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ทำงานและทำงาน และผมไม่พูดมาก มันไม่มีประโยชน์ สิ่งที่ผมทำได้คือทำงานและมีส่วนร่วมไม่มากก็น้อย ผมต้องการคว้าชัยชนะกับทีม อัตเลติโก เหมือนเพื่อนร่วมทีมของผม ตัวของผมนั้นมีความสุขอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่นี่”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล