fbpx

เอเมอร์สัน เปไรร่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ลีโอ เชียงรายฯ เปิดบ้านถล่ม ลำปาง เอฟซี 5-1 ชี้ลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

โดย เอเมอร์มัน ได้เปิดใจหลังเกมดังกล่าวว่า “เกมส์นี้เรามีโอกาสจบสกอร์ได้หลายลูก ทั้งครึ่งแรก และ ครึ่งหลัง เราพยายามเรียนรู้เรื่องการคอนโทรลบอลในพื้นที่ที่เราเล่นได้ ประตูแรกมาจาก Set Piece ซึ่งเป็นลูกที่เราซ้อม และทำการบ้านมาพอสมควร”

“ส่วนในครึ่งหลัง เรามีการปรับเปลี่ยน พยายามคอนโทรลให้อยู่ในเกมส์ของเรา สำหรับโอลาวิโอ ก็ดีใจกับเขาที่สามารถเบิกสกอร์แรกในไทยลีกได้ เขาเป็นคนที่ทำงานหนัก ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็มีความพยายามที่จะกลับมาเล่นให้ได้เต็มที่โดยเร็วที่สุด ซึ่งประตูที่เขาทำได้จะเป็นประตูที่สร้างความมั่นใจให้กับเขาได้”

“เกมก่อนหน้านี้เราอาจจะทำได้แค่ 1-2 ประตู แต่จริงๆ แล้ว นัดนี้เราควรจะทำได้อีกหลายประตู ทั้งจาก โชติภัทร โอลาวิโอ และ เฟลิเป้
สำหรับการไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เราจะวิเคราะห์ข้อผิดพลาดจากเกมส์นี้ กลับมา Recovery แล้วเตรียมพร้อมเพื่อพบกับ ขอนแก่น ในส่วนของตัวผู้เล่น เราจะได้ ดิเอโก หลุยส์ แลนดิส และ มาร์โค บัลลินี กลับมา ซึ่งจะทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้นในการจัดตัวผู้เล่น”