fbpx

ควันหลงจากการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จบลงด้วยผลเสมอ 2-2

ซึ่งเริ่มต้นนั้น เป็นทัพ “เดอะ แรบบิท” ที่ขึ้นนำไปก่อนสองประตูในช่วงครึ่งแรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของกัปตันทีมบุรีรัมย์ฯ อย่างนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และลูกโขกของอิคซาน ฟานดี้ ที่ประเดิมประตูแรกในลีกปีนี้ได้สำเร็จ

ก่อนจะเป็นเจ้าถิ่นอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาได้สองประตูในครึ่งหลัง จากจุดโทษของโกรัน เคาซิช และประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสุดดราม่าของกองหน้าทีมชาติไทยอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด

โดยเกมดังกล่าวนั้น เป็นเกมที่ออกรสออกชาติและเป็นเกมที่ผลัดกันแลกหมัดอย่างสนุก ต่างฝ่ายต่างสู้กันด้วยแทคติกที่เข้มข้น และหัวจิตหัวใจของนักสู้ ตลอดทั้ง 90 นาที

อย่างไรก็ตาม นอกจากเรื่องราวที่น่าสนใจข้างต้นแล้ว มีประเด็นที่น่าสนใจเกิดขึ้นในเกมดังกล่าวกับทัพผู้เล่นบีจีพียู นั่นก็คือเรื่องของ “ใบเหลือง”

โดยในเกมนี้ มีบรรดาผู้เล่นของทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้รับใบเหลืองมากถึง 10 ใบ ซึ่งมากที่สุดที่สโมสร เคยได้ใบเหลืองมา ในขณะที่เจ้าบ้านนั้นมีเพียงศุภชัย ใจเด็ด ที่ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาล์วในนาทีที่ 45+3 เท่านั้น ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

อันเดรส ตูเญซ นาทีที่ 20 สหรัฐ ปองสุวรรณ นาทีที่ 50 สารัช อยู่เย็น นาทีที่ 52 ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 57 กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นาทีที่ 58 สันติภาพ จันทร์หง่อม นาทีที่ 70 ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ นาทีที่ 90+4 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ นาทีที่ 90+4 เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นาทีที่ 90+6 และ นาทีที่ 90+8