fbpx

เควิน แบล็คเวลล์ กุนซือของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เสียดายที่ลูกทีมจบสกอร์กันได้ไม่เฉียบคมกันเอง จนทำให้แค่เสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1

โดยในเกมดังกล่าวทัพ “สวาดแคท” เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอจาก มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ ทำให้แบ่งแต้มกันไป ซึ่งหลังจบเกม แบล็คเวลล์ ได้ออกมาเปิดใจว่า

“ผมคิดว่าครึงแรก เราควรนำ 2-3 ประตู จากโอกาสที่เรามีเราน่าจะทำได้ มันเป็นเกมที่ดี ต้องชืนชมนักเตะที่ไม่ตกใจ และพยายามเล่นตามแผนที่เราเตรียมมา ก็ต้องกลับไปซ้อมเพิ่มเติม” แบล็คเวลล์ กล่าว

“เราพัฒนาขึ้นมาพอสมควรในการเล่นเป็นทีม มีนักเตะจากปีก่อนในทีมของเราเพียงแค่สองคนคือ ชาร์ลี คลัฟ และ ดีแลน เดอ บรุคเกอร์ ที่เหลือก็เป็นนักเตะใหม่ เราก็ต้องซ้อมการเข้าทำ เราก็ซ้อมกันมาอยู่แล้ว แต่ต้องเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่านี้”

“เกมต่อไปกับ แบงค็อก เรารู้ว่าบียู ชนะมาเยอะในเกมล่าสุด เราก็ต้องพยายามเตรียมทีมในทุกสัปดาห์ ให้ดีที่สุดเหมือนที่เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ พีที ประจวบ เอฟซี เพื่อที่จะรับมือให้ได้”

“ทีมเรามีปัญหาเรืองโควิดนิดหน่อย ก็มีสตาฟฟ์บางคนที่ติดเชื้อและไม่ได้มาทำงาน ทำให้เราเหลือตัวสำรองแค่ 5 คนเท่านั้น ผมอยากให้มีการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง ตรงนี้ก็มีการแย่งชิงกันสูง ทั้งประตู และกองหลังผมเองก็ชอบให้ทีมมีการแข่งขันภายในทีม”