fbpx

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

ออสเตรีย คลาเกนฟวร์ต (ออสเตรีย) – เซาธ์แฮมป์ตัน (อังกฤษ)

วันจันทร์ที่ 18 กรกฏาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : วอร์เธอร์ซี สตาดิโอน

ถ่ายทอดสด : –

อัตราต่อรอง : ยังไม่เปิดราคา

ความพร้อมล่าสุดของ ออสเตรีย คลาเกนฟวร์ต

ปีเตอร์ ปาคูลท์ เทรนเนอร์ออสเตรีย คลาเกนฟวร์ต พาทีมลับแข้งไปแล้ว 3 เกม ล่าสุดถล่มอัดมิร่า ดอร์นเบิร์น 8-1 เกมนี้เตรียมเปิดบ้านดวลกับเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมจากอังกฤษ

สภาพทีมเกมนี้ ปาคูลท์ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม และคาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมล่าสุดเป็นหลักไปก่อน เพื่อวัดระดับศักยภาพของตัวเอง อีกทั้งกำลังมั่นใจจากกาทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมก่อนนั่นเอง ก่อนจะค่อยๆทยอยเปลี่ยนพวกตัวสำรองลงไปหาประสบการณ์ นำโดยแกนหลักอย่างมาร์คุส ปิงค์ กองหน้ากัปตันทีม ที่จะจับคู่ล่าตาข่ายกับโฟลเรียน ยาริตซ์

ส่วนธอร์สเท่น มาห์เรอร์ และ นิโคลัส วิมเมอร์ เป็นกำลังหลักในแนวรับ ขณะที่แดนกลางมีคริสโตเฟอร์ แวร์นิตซ์นิก ปั้นเกมร่วมกับมักซิมิเลียโน่ โมเรร่า

ความพร้อมล่าสุดของ เซาธ์แฮมป์ตัน

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล เทรนเนอร์เซาธ์แฮมป์ตัน พาทีมมาเก็บตัวและลับแข้งที่ออสเตรีย 2 นัด เกมแรกแพ้ไลป์ซิก ทีมดังของเยอรมันไป 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะส่งท้ายด้วยการไปเยือนออสเตรีย คลาเกนฟวร์ตเกมนี้

สภาพทีมโดยรวม “น้าราล์ฟ” ไม่มีปัญหาอะไรรบกวน ไม่มีลูกทีมโชคร้ายเจ็บเพิ่ม แต่เชื่อว่าการจัดทัพน่าจะมีการปรับพอสมควร เพื่อสลับเอาพวกที่เป็นสำรองในนัดแรกมาออกสตาร์ทบ้าง ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, ยัน วาเลอรี่, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ลีอันโก้, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, โอริโอล โรเมว, อดัม อาร์มสตรอง และ เช อดัมส์

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ออสเตรีย คลาเกนฟวร์ต

15/07/22 ชนะ แอดมิร่า 8-1

02/07/22 เสมอ ฮันซ่า รอสต็อก 0-0

25/06/22 แพ้ โอซิเย็ค 1-4

21/05/22 เสมอ ซัลซ์บวร์ก 1-1

15/05/22 แพ้ ออสเตรีย เวียนนา 1-2

เซาธ์แฮมป์ตัน

16/07/22 แพ้ ไลป์ซิก 1-3

22/05/22 แพ้ เลสเตอร์ 1-4

18/05/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2

07/05/22 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-3

30/04/22 แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

ไม่เคยพบกัน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
ออสเตรีย คลาเกนฟวร์ต (3-5-2) : มาร์โก นัลเลอร์ – คอสมอส เคซอส, ธอร์สเท่น มาห์เรอร์, นิโคลัส วิมเมอร์ – มิชาเอล เบลาเอ็นสไตเนอร์, ทิลล์ ชูมัคเกอร์, คริสโตเฟอร์ แวร์นิตซ์นิก, มักซิมิเลียโน่ โมเรร่า, คริสโตเฟอร์ ซเว็ตโก้ – มาร์คุส ปิงค์, โฟลเรียน ยาริตซ์
เทรนเนอร์ : ปีเตอร์ ปาคูลท์

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ยัน วาเลอรี่, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ลีอันโก้, เธียร์รี่ สมอลล์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, อิบราฮิมา ดิยัลโล่, โอริโอล โรเมว, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ – อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์
เทรนเนอร์ : ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล

วิเคราะห์บอล

ออสเตรีย คลาเกนฟวร์ต ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ต้องยอมรับว่าเกรดบอลและศักยภาพโดยรวมเป็นรองนักบุญค่อนข้างเยอะ อีกทั้งทีมเยือนต้องการแก้ตัวด้วย หลังจากแพ้มาในนัดแรก สภาพทีมค่อนข้างสดกว่า เกมรุกก็ถือว่าพอมีทีเด็ดไม่น้อย เชื่อว่ามีดีพอบุกมาบดเอาชนะไปได้ในที่สุด

ฟันธง : เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 2-0