fbpx

มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชทัพ “เดอะ แรบบิท” ยก เมลเบิร์น ซิตี้ แข็งแกร่งจริง แต่ บีจี ปทุมฯ ก็พร้อมดวลสุดๆ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

ความเคลื่อนไหวของ มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ล่าสุดได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีม ก่อนลงสนามพบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 วันที่15 เมษายน นี้

โดย “เทกุ” กล่าวว่า “ตอนเข้ามารับตำแหน่งผมได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารที่ขอให้เข้ามาเริ่มการแข่งขันในลีกที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ ACL ที่ผ่านมาในลีก ผมได้มีการปรับปรุงให้นักเตะทำความเข้าใจกับการเล่นเป็นระบบตรงนี้คิดว่า กำลังทำได้ดี และมีความพร้อมมากสำหรับศึก ACL ครั้งนี้”

“เราทราบดีว่า เมลเบิร์น ซิตี้ ผู้เล่นมีความแข็งแกร่ง และทำงานเป็นระบบก็คิดว่า เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับเราในรอบแบ่งกลุ่ม แต่สิ่งที่เราพยายามเน้นคือจะต้องพยายามเล่นตามสไตล์ของเราเอง”

“เราไม่ค่อยได้เจอทีมจากออสเตรเลีย ถ้าการเจอกันครั้งนี้สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ก็คิดว่า จะทำให้เรามีแรงฮึกเหิมในเกมถัดๆ ไปได้” กุนซือชาวญี่ปุ่นของ บีจี ปทุมฯ กล่าว
 
สำหรับ “เดอะ แรบบิท” ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ ผ่านเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ACL 2022 ในฐานะแชมป์รีโว่ ไทยลีก 2021 โดยอยู่ร่วมกลุ่มกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) และชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) ซึ่งจะประเดิมเจอ เมลเบิร์น ซิตี้ ตัวแทนจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย เป็นเกมแรก  ในวันที่ 15 เมษายน 2565 ที่ ปทุมธานี สเตเดียม เวลา 18.00 น.