fbpx

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้  ออกโรง  ขอบคุณแฟน “เขี้ยวสมุทร”  ก่อนพาทีมลงหวดนัดสุดท้ายของฤดูกาล กับ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังยังไร้สัญญาณจากสโมสรเรื่องต่อสัญญาใหม่

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ชางญี่ปุ่นของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เผยผ่านว่า”เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เราไม่ได้เล่นในบ้าน ต้องไปเยือน สิงห์ เชียงราย แฟนบอลอาจจะไม่สามารถตามไปเชียร์เราได้เยอะ แฟนบอลคงต้องช่วยเชียร์เราทางหน้าจอทางบ้าน ด้วยตำแหน่งที่เรามาด้วยเลขตัวเดียวก็อยากให้แฟนบอลช่วยเชียร์เราต่อไป”

“เกมสุดท้ายในบ้านกับตราด เอฟซีที่ผ่านมา ผมได้ไปพูดคุยกับแฟนบอลสมุทรปราการ ซิตี้ และ ผมอยากจะบอกกับแฟนบอลทุกคนว่า มันน่าจะมากกว่า 1 ปีที่เราทำทีมกันมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล2020 มีทั้งแพ้ ทั้งชนะ แฟนบอลยังคงให้การสนับสนุนเราเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น ก็รู้สึกประทับใจมากๆครับ และผมต้องขอบขอบคุณแฟนจากใจจริงๆ”

สำหรับ “มาซาทาดะ อิชิอิ” ยังเหลือโปแกรมคุมทัพ สมุทรปราการ ซิตี้ บุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลใน วันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64 เวลา 18.00 น.

อย่างไรก็ดี ณ เวลานี้ยังไม่มีรายงานออกมาว่าอนาคต “มาซาทาดะ อิชิอิ” กุนซือมากฝีมือชาวญี่ปุ่น กับทัพ “เขี้ยวสมุทร” จะเป็นอย่างไร หลังยังไม่สัญญาณจากทางจากสโมสรสมุทรปราการซิตี้ ถึงการต่อสัญญากับ “กุนซือ” รายนี้ออกไป แม้ว่ามีออฟชั่น ในการเซ็นสัญญาต่อีก 1 ปีก็ตาม

สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ เซ็นสัญญาเข้ารับงานคุมทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทปราการซิตี้ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 โดยทำผลงานคุมทีมไปแล้วทั้งสิน 31 นัด (รวมทุกถ้วย) แบ่งเป็นผลงานในไทยลีก 29 นัด  ชนะ 14 เสมอ 5 แพ้ 10 31 นัด และ เอฟเอ คัพ 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 ตกรอบ 16 ทีม