fbpx

หนองบัว พิชญ เอฟซี  สนใจคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ กองหน้าหล่อ ของ “สิงห์เจ้าท่า” ไปร่วมทัพ เพื่อหวังเอาไปปลุกกระแสแฟนบอลในภาคอีสานให้คึกคัก

ตามที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ชาริล ชัปปยส์ กองกลางหน้าหล่อ เตรียมอำลาทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี  เนื่องจากใกล้จะหมดสัญญากับทีม ทำให้ที่ผ่านมาชื่อไปพัวกับทีมดังในศึกไทยลีกหลายทีม อาทิ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด,ลำพูน วอริเออร์,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี,สมุทรปราการซิตี้ และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด 

ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าวว่า บอร์ดบริหาร “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาลล่าสุด และทีมน้องใหม่ “โตโยต้า ไทยลีก 2021/22” ให้ความสนใจอยากได้ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อ ไปร่วมทัพเพื่อไปแข้งขวัญใจ ให้กับทีมในฤดูกาลที่จะถึงโดยพร้อมที่ทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้กับ “ชาริล” เพื่อหวังเอาไปปลุกกระแสแฟนบอลในภาคอีสานให้คึกคักอีกครั้ง

อย่างไรก็ดีก่อนหน้ามีรายงานว่า “อดีตแข้งหนุ่มหล่อดีกรีทีมชาติ”  ต้องการที่ค้าแข้งกับทีมในย่านกรุงเทพฯ และปริมณฑล และพร้อมลดค่าเหนื่อยลงมาเพื่อให้ตัวให้ได้มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง