fbpx

หัวหอกป้ายแดงทัพ “ฉลามชล” เผย คิดถึงการแข่งขันฟุตบอลลีก และคิดถึงการพบกับแฟนบอล แต่ก็ต้องรอให้โควิดจบก่อน ฟุตบอลถึงจะกลับมาแข่งขันได้

เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกชาวบราซิลแข้งใหม่ของ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2021-22 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของสโมสรฉลามชล ถึงแฟนบอลชลบุรี ในช่วงที่ต้องเจอกับสภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงการพูดถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ด้วย

โดยกองหน้า วัย 29 ปี พูดถึงความแตกต่างการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่บราซิลบ้านเกิดกับที่เมืองไทย ว่า “บราซิล เป็นประเทศที่ใหญ่กว่า ไทย ที่นั่นมีประชากรมากกว่า ที่ บราซิลเชื้อไวรัสอันตรายกว่าด้วย และมีคนเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 เป็นหลักพันคนต่อวัน อย่างเดือนที่ผ่านมา ก็มีผู้เสียชีวิตกว่า 2 พันคนเลยครับ”

“ขอฝากถึงแฟนบอลชลบุรีทุกคน อยากให้ดูแลตัวเอง ถึงแม้บางคนจะต้องเดินทางออกไปทำงานแบบที่เลี่ยงไม่ได้ ซึ่งก็ต้องใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สวมใส่แมสป้องกัน และเว้นระยะห่างทางสังคม สู้ไปด้วยกัน และเมื่อโควิดจบลง เราก็จะได้กลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนปกติอีกครั้ง”

“ตอนนี้ทุกคนคิดถึงการเล่นฟุตบอล คิดถึงการแข่งขันฟุตบอลลีก และคิดถึงการพบกับแฟนบอล แต่ก็ต้องรอให้โควิดจบก่อน ฟุตบอลถึงจะกลับมาแข่งขันได้ ตั้งแต่ที่ผมเล่นที่เมืองไทย ผมยังไม่เคยเอาชนะ ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ได้เลย แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี ปีนี้ผมหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุด เอาชัยชนะกลับมาให้แฟนบอลทุกคนให้ได้มากที่สุดครับ” เดนนิส กล่าว