fbpx

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

     หลังจากจบเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่ทาง เชลซี บุกไปขย้ำไก่ที่เหลือ 9 คนได้ถึงถิ่น 4-1 ทำให้แฟนๆของ เชลซี เองและตัวของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั่นโล่งใจขึ้นมาเล็กน้อย ทำให้ เชลซี เป็นทีมแรกที่สามารถยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดแรกให้กับทาง สเปอร์ ได้ แต่นี่พึ่งเป็นนัดแรกของโปรแกรมที่สุดโหดของ เชลซี ในช่วงนี้เท่านั้นอีก 4 นัดต่อจากนี้ไปเป็นเกมที่ยากขึ้นทุกนัดที่ถ้า เชลซี ผ่านมันไปได้สถานการณ์ของ เชลซี อาจจะเปลี่ยนแปลงไปเลยอย่างสิ้นเชิง มาวันนี้ทางเพจ Sinngsanam จะพาท่านผู้อ่านไปดูกันว่า 4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช นั้น เชลซี จะต้องเจอกับศึกหนักอะไรบ้างไปดูกัน

ฟอร์ม เชลซี ในช่วงต้นฤดูกาลไม่ค่อยจะสู้ดี

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

     ในช่วงก่อนหน้านี้ทาง เชลซี ฟอร์มไม่ค่อยดีเอาเสียเลยในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันผิดเป้าหมายไปอย่างมากเป็นเพราะว่าในฤดูกาลนี้ เชลซี เองได้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายและใช้เงินลงทุนไปกับการทำทีมเยอะมาก ทำให้เหล่าแฟนบอลของ เชลซี เองต่างมีการคาดหวังว่าทีมรักของตัวเองนั้นจะฟอร์มดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อนและอาจจะเป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์เลยก็ว่าได้ แต่มาตอนนี้ เชลซี แข่งในลีกไปแล้ว 10 นัดพวกเขานั้นชนะไปแค่ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ไป 4 นัด จมอยู่ที่อันดับ 11 ของตาราง (จ่าฝูงแดนใต้) และจากชัยชนะในนัดล่าสุดที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ สเปอร์ ได้ถึงถิ่น 4-1 นั่นทำให้ เชลซี ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง เอาหล่ะอันดับมันอาจจะขึ้นมาแค่อันดับเดียวแต่มันอาจจะสร้างกำลังใจให้กับตัวนักเตะเองและรวมถึงตัวโค้ชเองว่าทีมของพวกเขานั้นสามารถชนะทีมอันดับที่ 1 ของตารางในช่วงนี้ได้ นี่อาจจะเป็นการเปลี่ยนโมเมนตัมครั้งยิ่งใหญ่ของ เชลซี เลยก็ว่าได้

4 โปรแกรมสุดหินของ เชลซี

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

     ผ่านมาแล้ว 1 นัดจากโปรแกรม 5 นัดสุดหินของ เชลซี ซึ่งถ้าพวกเขาสามารถผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปได้สถานการณ์ต่างๆของ เชลซี อาจจะเปลี่ยนไปเลยก็ได้ โดยในนัดแรก เชลซี จะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเองที่จะต้องเจอกับ ทีมเต็งแชมป์ อย่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามด้วยการบุกไปเยือนทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเล่นในบ้านของตัวเองเจอกับทาง นกนางนวล ไบรท์ตัน จากนั้นก็ออกไปเยือนทาง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกได้ว่าเจอแต่ทีมใหญ่ๆทั้งนั้น ถือว่าเป็นการวัดกึ๋นในการทำทีมของ พอช เลยก็ว่าได้ว่าเขานั้นเป็นของจริงหรือเก๊กันแน่

สถานการณ์ของ พอช ในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยสู้ดี

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

     ด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลที่ เชลซี เองอาจจะดูสอบตกทำให้บ่อนพนันที่ถูกกฎหมายในปรเทศอังกฤษได้ออกมาเปิดราคาว่า โปเช็ตติโน่ เป็นเต็งกุนสือที่อาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันข้างหน้านี้ แต่ถ้าใน 4 เกมหน้า เชลซี เผลอพลิกนรกฟอร์มดีในช่วงนั้นได้ โปเช็ตติโน่ อาจจะได้คุม เชลซี ต่อยาวๆเลยก็ว่าได้ ตอนมีข่าวออกมาว่า เชลซี เตรียมหาทางที่จะปลด พอช ออกจากตำแหน่งมันอาจจะดูเป็นเรื่องที่ตลกเป็นเพราะว่าทางเจ้าของสโมสรของ เชลซี ให้สิทธิ์ในการทำทีมของ พอช เต็มที่และก็หวังว่า พอช น่าจะเข้ามาสร้างโครงสร้างอะไรๆในระยะยาวให้กับทาง เชลซี ได้ แต่ถ้าในอนาคตฟอร์มของ เชลซี ถอยลงคลองมากไปกว่านี้ไม่แน่ว่าเก้าอี้ตัวนี้ที่ พอช นั่งนั้นเขาอาจจะไม่ได้นั่งอีกเลยมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ฟอร์มในบอลถ้วยดี มีลุ้นถึงแชมป์

4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช

     ถึงแม้ว่าฟอร์มในลีกของ เชลซี ในช่วงนี้มันอาจจะดูไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่แต่ในฟุตบอลถ้วยอย่าง คาราบาว คัพ นั้น เชลซี ทะลุเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้วที่ เชลซี มีคิวเจอกับทาง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมนี้เล่นในบ้านอีกด้วย ถ้าเกมนี้ เชลซี ชนะเข้าไปได้นี่อาจจะทำให้ เชลซี เป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวในถ้วยนี้ก็เป็นได้ ถ้าในอนาคตสมมุติว่า เชลซี ฟอร์มไม่ดีในลีกเลยแต่ พอช สามารถพา เชลซี เป็นแชมป์ คาราบาว คัพ ได้แฟนๆของ เชลซี คิดว่า พอช นั้นจะได้ไปต่อกับ เชลซี ในฤดูกาลหน้าหรือไม่?

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม :: ผลบอลสด888

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: 4 เกมอันตรายชี้ชะตา พอช