fbpx

ลินการ์ด หวนคืนสู่สโมสรเก่า

ลินการ์ด หวนคืนสู่สโมสรเก่า

ลินการ์ด หวนคืนสู่สโมสรเก่า

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาได้เข้าไปขอฝึกซ้อมกับทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว และอาจจะได้รับการเซ็นสัญญากับทาง ขุนค้อน ภายหลังจากที่ เดวิด มอยส์ กุนสือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พึงพอใจกับการฝึกซ้อมของเขามาก

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าเขานั้นพึงพอใจกับการฝึกซ้อมของ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างมากและคาดว่าเขานั้นจะเข้าไปพูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาเพื่อถามถึงรายละเอียดของการจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์จอมแดนซ์คนนี้ ก่อนที่ ลินการ์ด จะเข้ามาขอฝึกซ้อมกับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เขาได้ไปขอฝึกซ้อมกับทาง ดีซี ยูไนเต็ด ซึ่งมีทาง เวย์น รูนี่ย์ คุมทีมอยู่แต่การเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งที่ MLS นั้นมันก็ไม่เกิดขึ้น ลินการ์ด ถูกปล่อยตัวออกจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหลังจากผลงานในการเล่นที่ซิตี้ กราวด์นั้นไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจซักเท่าไหร่ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อยู่และยังหาสโมสรในการลงเล่นไม่ได้เลย

ลินการ์ด หวนคืนสู่สโมสรเก่า

แต่ตอนนี้ดูท่าว่า ลินการ์ด จะมีสโมสรให้ลงหลักปักฐานแล้วเพราะว่าเขานั้นไปขอซ้อมกับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และทาง เดวิด มอยส์ พึงพอใจกับการซ้อมของเขามากโยเขากล่าวว่า “เจสซี่ ฝึกซ้อมกับเรามานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว เขาพัฒนาขึ้นอย่างมากตั้งแต่มาเริ่มฝึกซ้อมที่นี่ครั้งแรก เขาอยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ ดีกว่าตอนที่เขามาแรกๆมาก เจสซี่ เคยมาลงเล่นให้เราเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเขานั้นอาจจะสร้างความแตกต่างให้กับเราได้ในการเล่นถ้วยรองของลีกยุโรปที่เราจะได้ไปเล่นในปีนี้ ดังนั้นผมอยากจะให้โอกาสกับเขาและต้องมาดูกันว่าผมคิดผิดหรือคิดถูกถ้าผมจะเซ็นเขาเข้ามาสู่ทีม”

ลินการ์ด หวนคืนสู่สโมสรเก่า

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล