fbpx

ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ดาวเตะทัพ “เดอะ แรบบิท” ลั่น บีจี ปทุมฯ มีศักยภาพพอสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 คะแนน จาก เมลเบิร์น ซิตี้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

ความเคลื่อนไหวของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ แนวรุกคนสำคัญของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ล่าสุดได้ออกมาเผยว่าทัพ “เดอะ แรบบิท” พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมรับการมาเยือน เมลเบิร์น ซิตี้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 วันที่ 15 เมษายน นี้

โดย “ปฐมพล” กล่าวว่า “พรุ่งนี้คงเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับพวกเรา แต่ที่นี่ประเทศไทย พวกเราคงไม่ยอมพ่ายแพ้ และเป็นบ้านเราด้วย อย่างไรก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ ที่สำคัญเป็นวันปีใหม่ไทยก็อยากทำให้แฟนบอลมีความสุข เราจะทำให้เต็มที่”

“ปีที่แล้วเราได้ประสบการณ์ที่เคยเข้ารอบ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่เราจะได้ต่อยอดครั้งนี้ มาปีนี้เราเป็นทางโค้ชเทกุโมริเข้ามา แน่นอนเป็นอะไรที่พัฒนาขึ้น ทีมที่ได้เล่นปีที่แล้วก็ยังอยู่ในวันนี้ มันช่วยต่อยอดเรา มันอาจไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราเตรียมพร้อมกันมาอยากโชว์ให้คนไทยเห็นว่า เรามีศักยภาพพอใน ACL เราเคารพคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นทีมไหน แต่พวกเราพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้เห็นว่า พวกเราพัฒนาจากปีที่แล้ว”

“เราได้เปรียบเรื่องสภาพอากาศ การเดินทาง แต่ถึงเขาจะเพิ่งเข้ามาเล่นในรอบนี้ไม่นานมาก อย่าง เมลเบิร์น เข้ามาครั้งแรก แต่ก็เป็นทีมอันตรายสำหรับเรา ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนที่เข้ามา มันไม่สามารถประมาทได้เลย เราคงโฟกัสในทีมเราให้มากที่สุด และทำผลงานให้ดีที่สุด” ปฐมพล ทิ้งท้าย

สำหรับ “เดอะ แรบบิท” ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ ผ่านเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ACL 2022 ในฐานะแชมป์รีโว่ ไทยลีก 2021 โดยอยู่ร่วมกลุ่มกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) และชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) ซึ่งจะประเดิมเจอ เมลเบิร์น ซิตี้ ตัวแทนจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย เป็นเกมแรก  ในวันที่ 15 เมษายน 2565 ที่ ปทุมธานี สเตเดียม เวลา 18.00 น.