fbpx

ชนาธิป สรงกระสินธ์ วิจารณ์เกรียนคีย์บอร์ด ซ้ำเติมกันจัง ช็อต กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เตะบอลเข้าประตูตัวเอง นัดที่ การท่าเรือ เอฟซี บุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22

ความเคลื่อนไหวของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงในศึกเจลีก ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดียส่วนตัว ถึงประเด็นของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน การท่าเรือ เอฟซี ที่เตะบอลพลาดเข้าประตูตัวเองในเกมที่บุกไปพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดจากความผิดพลาดส่วนตัวของนายด่านวัย 32 ปี ที่เตะบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ทำให้ทีมเสียประตูแรก หลังจากนั้นก็มีเพจฟุตบอลได้เอาคลิปที่ “กวินทร์” ทำพลาดมาโพสต์จนมีแฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจ และตำหนิติติงในความผิดพลาดของ “กวินทร์” จนทำให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดทนไม่ไหวจนต้องนำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมคอมเมนต์ว่า “ซ้ำเติมกันจัง หัวเราะกับความผิดพลาดคนอื่น คนไทย” หลังจากนั้นก็มีแฟนบอลเข้ามาตอบให้กำลังใจ “กวินทร์” เป็นจำนวนมาก

สำหรับ “ชนาธิป” และ “กวินทร์” ถือเป็นพี่น้องต่างสายเลือดที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วทั้งในสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด , ทีมชาติไทย และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งไม่แปลกเลยที่ “ชนาธิป” จะออกมาโพสต์เพื่อปกป้องพี่ชายของตนเองจากเกรียนคีย์บอร์ดนั่นเอง